Nguy cơ mất an toàn trên đường ven sông Lam đoạn qua xã Hưng Lợi

05/12/2012 17:48

(Baonghean) - Tuyến đường du lịch ven sông Lam đoạn qua xã Hưng Lợi (Hưng Nguyên) đến nay tại nhiều vị trí đã bị sụt lún, hình thành những hố sâu rộng trên 1m, sâu gần 20 phân, rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Cách đây chừng hơn 1 tháng, anh Phạm Thế Đức (SN 1988) trú ở xã Hưng Khánh đi từ Thành phố Vinh về lúc chập tối không may sập hố, người văng xuống ruộng, bị chấn thương ở vùng mặt, chiếc xe máy hiệu Jupiter hư hỏng nặng. Ông Đậu Văn Hoan, nhà ở xóm 6 xã Hưng Lợi cho biết, nhiều hôm có đến 4 - 5 người ngã xe ngay đoạn đường này, nhất là vào thời điểm tờ mờ sáng, chập choạng tối và lúc trời mưa làm nước đọng ở các hố nên khó nhận biết để tránh.

Những " ổ voi" trên tuyến đường du lịch ven Sông Lam đoạn qua Hưng Lợi - Hưng Nguyên

Trước tình trạng trên, nhiều người đã lấy cây cối làm vật cảnh báo nhưng cũng được vài ngày. Có những người đi đường đã mua xi măng nhờ những hộ gia đình sống gần đó trám vào những vị trí có hố sâu nhưng cũng không được bao lâu thì bị bong. Vì vậy, để đảm bảo an toàn về lâu dài, mong đơn vị quản lý đoạn đường này sớm kiểm tra, sửa chữa để người dân được yên tâm đi lại.


Đ.C

Mới nhất
x
Nguy cơ mất an toàn trên đường ven sông Lam đoạn qua xã Hưng Lợi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO