Nguyễn Văn Nam (Yên Thành) đạt giải Ba chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2013

30/06/2013 15:01

Sáng 30/6, trận chung kết của chương trình Đường lên đỉnh Olympia diễn ra tại Trường quay S14, Đài truyền hình Việt Nam và được tường thuật trực tiếp tại 5 điểm cầu trong cả nước. Trong đó, trường THPT Phan Đăng Lưu (Yên Thành) là một điểm cầu. Tham gia tại điểm cầu, có đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT, lãnh đạo huyện Yên Thành cùng đông học sinh THPT Phan Đăng Lưu và cổ động viên Yên Thành.

(Baonghean.vn) – Sáng 30/6, trận chung kết của chương trình Đường lên đỉnh Olympia diễn ra tại Trường quay S14, Đài truyền hình Việt Nam và được tường thuật trực tiếp tại 5 điểm cầu trong cả nước. Trong đó, trường THPT Phan Đăng Lưu (Yên Thành) là một điểm cầu. Tham gia tại điểm cầu, có đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT, lãnh đạo huyện Yên Thành cùng đông học sinh THPT Phan Đăng Lưu và cổ động viên Yên Thành.

>>Chung kết đường lên đỉnh Olympia

Em Nguyễn Văn Nam, học sinh lớp 12A1 THPT Phan Đăng Lưu đã xuất sắc vượt qua các vòng thi tuần, tháng và quý để lọt vào vòng chung kết “Đường lên đỉnh Olimpia năm 2013”, cùng với các nhà leo núi: Hoàng Thế Anh, lớp 11 chuyên Toán, THPT chuyên Bắc Giang; Vũ Hoàng Sơn, lớp 12A Hóa, THPT chuyên KHTN, ĐHQG Hà Nội; Đào Nguyễn Thạnh Hưng, trường THPT Năng khiếu ĐHQG TP.HCM.



Cổ động viên trường THPT Phan Đăng Lưu (Yên Thành) cổ vũ cho Nguyễn Văn Nam.

Trải qua 4 phần thi: Khởi động, Vượt chướng ngại vật, tăng tốc và về đích, với 285 điểm, Hoàng Thế Anh (11 Chuyên Toán, THPT Chuyên Bắc Giang) trở thành nhà vô địch “Đường lên đỉnh Olimpia năm 2013”. Về Nhì là Đào Nguyễn Thạnh Hưng (TP Hồ Chí Minh); Đồng giải ba thuộc về Vũ Hoàng Sơn (Hà Nội) và Nguyễn Văn Nam (HS Trường THPT Phan Đăng Lưu - Yên Thành).

Dù không đạt được kết quả như mong đợi, nhưng với tinh thần chơi hết mình, thể hiện hết khả năng, Nguyễn Văn Nam đã đem lại niềm tự hào cho người dân xứ Nghệ. Hiện tại, mục tiêu lớn nhất của Nam đó chính là thi đậu vào khoa Tự động hóa (ĐH Bách Khoa Hà Nội) và Kinh tế đối ngoại (ĐH Ngoại thương).


Tin, ảnh: Phúc - Khoa

Nguyễn Văn Nam (Yên Thành) đạt giải Ba chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO