Nhà văn hóa thiếu nhi Việt Đức khai giảng khóa học hè 2013

03/06/2013 21:04

(Baonghean.vn) - Nhằm tạo sân chơi bổ ích rèn luyện năng khiếu, thể dục thể thao cho thanh thiếu nhi Thành phố trong kỳ nghỉ hè, sáng 2/6, Nhà văn hoá Thiếu nhi Việt Đức tổ chức lễ khai giảng khoá học hè năm 2013.

Thực hiện chức năng đào tạo, bồi dưỡng và phát triển năng khiếu cho thiếu nhi, đồng thời là trung tâm phương pháp đội, hiện nay Nhà văn hóa thiếu nhi VIệt Đức tổ chức đào tạo hơn 10 bộ môn năng khiếu trong đó có một số môn mới như kỹ năng sống, khiêu vũ thể thao, earobic, kỹ năng thuyết trình…

Nhân dịp khai khảng khóa học hè nhà văn hóa đã tổ chức vui chơi cho thiếu nhi với các trò chơi dân gian, liên hoan văn nghệ, tặng quà. Đặc biệt hướng tới kỷ niệm 50 năm Thành phố Vinh, 5 năm đô thị loại I, thực hiện kế hoạch 54 của UBND thành phố nằm trong chuỗi hoạt động về thông tin tuyên truyền và văn hóa thể thao của thành phố, Nhà văn hóa thiếu nhi Việt Đức đã phát động cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Em yêu thành phố của em”, cuộc thi dự kiến sẽ tổ chức tổng kết trao giải và mở phòng tranh triển lãm vào dịp 15/8.

Hè 2013 nhà văn hóa đã thu hút trên gần 2 nghìn thiếu nhi đến tham gia sinh hoạt, học tập. Để đáp ứng nhu cầu của các em thiếu nhi, tạo niềm tin và sự an tâm cho các bậc phụ huynh, Nhà văn hóa Thiếu nhi Việt Đức đã không ngừng đầu tư nâng cấp CSVC, trang thiết bị dạy học; lắp đặt hệ thống điều hòa nhiệt độ cho 100% phòng học, chỉnh trang khuôn viên.

Nhà văn hóa thiếu nhi Việt Đức khai giảng khóa học hè 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO