Quốc tế

Nhận định, dự đoán Argentina vs Chile: Thắng tối thiểu

Hùng Cường 05/09/2024 06:02

Trận đấu giữa Argentina vs Chile vòng loại World Cup diễn ra vào 7h00 ngày 6/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Argentina vs Chile mới nhất

Argentina sẽ không có Lionel Messi do chấn thương mắt cá chân từ trận chung kết Copa America, cùng với các hậu vệ Nicolas Tagliafico và Leonardo Balerdi vắng mặt do chấn thương. Angel Di Maria và Franco Armani đã giải nghệ khỏi đội tuyển quốc gia. Tagliafico vắng mặt khiến hàng phòng ngự trái trở nên yếu, với Valentin Barco là lựa chọn duy nhất cho vị trí này. Trong khi đó, không có Messi và Di Maria, Scaloni có thể lựa chọn Nicolas Gonzalez, Alejandro Garnacho hoặc Paulo Dybala để đá cùng với Julian Alvarez và Lautaro Martinez.

Nhận định soi kèo Argentina vs Chile lúc 07h00 ngày 06/9/2024

Chile cũng gặp khó khăn khi thủ môn Claudio Bravo đã giải nghệ và Alexis Sanchez, Diego Valdes vắng mặt vì chấn thương. Arturo Vidal, Gary Medel và Francisco Sierralta bị loại, trong khi thủ môn Lawrence Vigouroux của Swansea City có thể cạnh tranh với Gabriel Arias và Brayan Cortes. Erick Pulgar dự kiến sẽ đá cùng Marcelino Nunez và Rodrigo Echeverria ở hàng tiền vệ, trong khi Eduardo Vargas và Ben Brereton Diaz sẽ dẫn dắt hàng công.

Đội hình dự kiến Argentina vs Chile mới nhất

Argentina:

E. Martinez; Molina, Romero, Li. Martinez, Barco; De Paul, Fernandez, Mac Allister; Gonzalez, La. Martinez, Alvarez

Chile:

Arias; Isla, Lichnovsky, Maripan, Mena; Nunez, Pulgar, Echeverria; Osorio, Vargas, Brereton Diaz

Nhận định bóng đá Argentina vs Chile mới nhất

Argentina sẽ ra sân lần đầu tiên kể từ khi bảo vệ thành công danh hiệu Copa America vào tháng 7, với chiến thắng 1-0 trước Colombia trong hiệp phụ. Huấn luyện viên Lionel Scaloni, người có tỷ lệ thắng 71,4% khi dẫn dắt La Albiceleste, đã thành công trong việc đưa đội tuyển đến vinh quang ở ba giải đấu lớn liên tiếp và đang dẫn đầu vòng loại CONMEBOL cho World Cup 2026. Argentina hiện đứng đầu bảng xếp hạng Nam Mỹ, hơn Uruguay hai điểm, và chỉ thua một trận duy nhất trong vòng loại.

Nhận định Chile vs Argentina, 08h00 ngày 26/6: Đương kim vô địch ra oai

Trận đấu vào thứ Năm sẽ là cơ hội để Argentina củng cố vị trí dẫn đầu khi đối đầu với Chile, đội mà họ đã đánh bại 1-0 trong vòng bảng Copa America mùa hè vừa qua. Chile đang gặp khó khăn trong vòng loại CONMEBOL, với ba trận thua, hai trận hòa và chỉ một trận thắng sau sáu trận đấu đầu tiên. Eduardo Berizzo đã từ chức và Ricardo Gareca đã được thay thế, nhưng đội vẫn gặp khó khăn với hai thắng lợi, hai hòa và hai thua trong sáu trận đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Gareca.

Dù thiếu vắng Messi, Argentina vẫn được đánh giá cao hơn và có một đội hình đầy tài năng. Chile, đang thiếu một số cầu thủ chủ chốt và có thành tích không tốt trong những cuộc đối đầu trước đây với Argentina, sẽ phải đối mặt với thử thách lớn trên sân khách. Các nhà vô địch thế giới bảo vệ có khả năng giành chiến thắng dễ dàng trên sân nhà.

Dự đoán tỉ số Argentina vs Chile

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Argentina vs Chile như sau:

  • Sportsmole: Argentina 2-0 Chile
  • WhoScore: Argentina 1-0 Chile
  • Báo chúng tôi dự đoán: Argentina 1-0 Chile

Xem trực tiếp Argentina vs Chile khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Argentina vs Chile trong khuôn khổ vòng loại World Cup diễn ra vào lúc 7h00 ngày 6/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Argentina vs Chile: Thắng tối thiểu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO