Quốc tế

Nhận định, dự đoán Brighton vs Ipswich Town: Ra về trắng tay

Hùng Cường 13/09/2024 21:18

Trận đấu giữa Brighton vs Ipswich Town giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 21h00 ngày 14/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Brighton vs Ipswich Town mới nhất

James Milner của Brighton sẽ vắng mặt một thời gian do chấn thương gân kheo, trong khi Matt O'Riley vẫn chưa thể trở lại sau ca phẫu thuật mắt cá. Solly March đã tham gia tập luyện nhưng chỉ có thể ngồi dự bị cuối tuần này.

Brighton & Hove Albion vs Ipswich Town Prediction and Betting Tips | September 14th 2024

Mats Wieffer, Ferdi Kadioglu và Brajan Gruda đều bị chấn thương nhẹ và sẽ được kiểm tra trước trận đấu. Joao Pedro và Julio Enciso cũng cần đánh giá sau khi trở về muộn từ Nam Mỹ.

Về phía Ipswich, Omari Hutchinson đã hồi phục sau chấn thương gân kheo và sẵn sàng ra sân. Wes Burns, Nathan Broadhead, George Hirst và Harry Clarke đều đã trở lại tập luyện. Tân binh Jack Clarke có thể ra mắt, trong khi Sammie Szmodics, Chiedozie Ogbene và Delap hy vọng giữ suất đá chính.

Đội hình dự kiến Brighton vs Ipswich Town mới nhất

Brighton & Hove Albion:

Verbruggen; Veltman, Dunk, Van Hecke, Hinshelwood; Baleba, Ayari; Adingra, Rutter, Mitoma; Welbeck

Ipswich Town:

Muric; Tuanzebe, Woolfenden, Greaves, Davis; Morsy, Phillips; Clarke, Szmodics, Hutchinson; Delap

Nhận định bóng đá Brighton vs Ipswich Town mới nhất

Brighton đã gây ấn tượng trong mùa giải mới, giành 7 điểm sau 3 trận Premier League kể từ khi HLV 31 tuổi Fabian Hurzeler dẫn dắt. Họ thắng Everton và Man United, sau đó vượt qua Crawley Town 4-0 ở EFL Cup, nhưng chuỗi thắng bị Arsenal cầm hòa 1-1. Dù chỉ có 10 người, Arsenal dẫn trước với bàn của Kai Havertz, trước khi Joao Pedro ghi bàn gỡ hòa cho Brighton.

Hurzeler cảm thấy hơi thất vọng khi chỉ có 1 điểm, nhưng hài lòng với kết quả trước Arsenal. Brighton hiện xếp thứ ba, chỉ sau Man City và Liverpool. Họ có phong độ sân nhà tốt, chỉ thua 4 trong 21 trận gần nhất và duy trì thành tích tốt trước các đội mới thăng hạng tại Amex.

Brighton Secures 3-0 Win Over Everton In Premier League Opener - myKhel

Ipswich Town, vừa trở lại Premier League sau 22 năm, vẫn chưa có chiến thắng nào sau 3 trận. Họ thua Liverpool và Man City, bị loại khỏi EFL Cup bởi AFC Wimbledon, nhưng đã có điểm số đầu tiên sau trận hòa Fulham 1-1. HLV Kieran McKenna lạc quan về sự tiến bộ của đội, đặc biệt khi nhiều tân binh đã hòa nhập.

Cả Brighton và Ipswich đều sẽ chơi tấn công vào thứ Bảy. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, Brighton được đánh giá cao hơn và có thể ghi nhiều bàn thắng hơn dù thiếu vắng một số trụ cột.

Dự đoán tỉ số Brighton vs Ipswich Town

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Brighton vs Ipswich Town như sau:

  • Sportsmole: Brighton 3-1 Ipswich Town
  • WhoScore: Brighton 2-0 Ipswich Town
  • Báo chúng tôi dự đoán: Brighton 3-1 Ipswich Town

Xem trực tiếp Brighton vs Ipswich Town khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Brighton vs Ipswich Town trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 ngày 14/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
Nhận định, dự đoán Brighton vs Ipswich Town: Ra về trắng tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO