Quốc tế

Nhận định, dự đoán Crystal Palace vs Leicester: Đón khách bằng 3 bàn

Hùng Cường 13/09/2024 15:30

Trận đấu giữa Crystal Palace vs Leicester City giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 21h00 ngày 15/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Crystal Palace vs Leicester City mới nhất

Crystal Palace đã có một ngày chuyển nhượng bận rộn với việc ký hợp đồng với bốn tân binh: Matt Turner, Maxence Lacroix, Trevoh Chalobah và Eddie Nketiah. Lacroix và Chalobah có thể ra sân đá chính.

Prediksi Crystal Palace vs Leicester Liga Inggris 2024/25 | H2H & Lineup

Chadi Riad vắng mặt do chấn thương đầu gối, trong khi Rob Holding không có tên trong đội hình chính sau mâu thuẫn với HLV Glasner. Tiền vệ Wharton có thể thi đấu sau khi hồi phục từ chấn thương nhỏ, còn Matheus Franca vẫn đang hồi phục chấn thương xương sườn.

Leicester cũng thực hiện hai thương vụ tiền đạo, với Jordan Ayew gia nhập Leicester và Odsonne Edouard bị cấm thi đấu do đội chủ quản. Leicester thiếu Patson Daka vì chấn thương mắt cá và thủ môn Jakub Stolarczyk cũng vắng mặt. Jamie Vardy, 37 tuổi, sẽ dẫn dắt hàng công, nhắm nâng cao thành tích ghi 6 bàn trước Crystal Palace. Ở hàng tiền vệ, Buonanotte có thể thay thế một trong các cầu thủ đã đá chính trong trận gặp Aston Villa, với khả năng Skipp bị thay thế.

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Leicester City mới nhất

Crystal Palace:

Henderson; Chalobah, Guehi, Lacroix; Munoz, Wharton, Doucoure, Mitchell; Eze, Kamada; Mateta

Leicester City:

Hermansen; Justin, Vestergaard, Faes, Kristiansen; Ndidi, Winks; Fatawu, Buonanotte, Ayew; Vardy

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Leicester City mới nhất

Crystal Palace khởi đầu mùa giải 2024-25 khó khăn, dù vẫn giữ các ngôi sao như Eberechi Eze và Marc Guehi, và Jean-Philippe Mateta ghi bàn tại Thế vận hội. Sau hai thất bại trước Brentford và West Ham, họ đã thắng 4-0 trước Norwich City ở EFL Cup và hòa Chelsea 1-1 nhờ bàn gỡ của Eze. Tuy nhiên, với chỉ một điểm sau ba trận, Palace đứng thứ 16 và cần cải thiện phong độ. Dưới thời HLV Oliver Glasner, họ chưa thắng trận nào ở Premier League khi bị dẫn trước.

Leicester City vs Crystal Palace preview, team news, prediction, kick-off, channel | Football News | Sky Sports

Leicester City cũng chỉ có một điểm từ ba trận đầu tiên tại Premier League, mặc dù họ thắng 4-0 trước Tranmere Rovers ở EFL Cup. Sau một trận hòa với Tottenham, Leicester đã thua hai trận liên tiếp trước Fulham và Aston Villa, đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng. Họ cũng thường bị thủng lưới trước, tương tự như Palace.

Lần gần nhất Leicester đến Selhurst Park, họ dẫn trước nhưng bị Palace lội ngược dòng và thua 1-2. Mặc dù cả hai đội đều có xu hướng bị dẫn trước, Palace đã thể hiện tốt hơn và có thêm các tân binh, nên có khả năng cao họ sẽ giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải trước Leicester vào cuối tuần này.

Dự đoán tỉ số Crystal Palace vs Leicester City

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Crystal Palace vs Leicester City như sau:

  • Sportsmole: Crystal Palace 3-1 Leicester City
  • WhoScore: Crystal Palace 2-0 Leicester City
  • Báo chúng tôi dự đoán: Crystal Palace 3-1 Leicester City

Xem trực tiếp Crystal Palace vs Leicester City khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Crystal Palace vs Leicester City trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 ngày 15/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Crystal Palace vs Leicester: Đón khách bằng 3 bàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO