Quốc tế

Nhận định, dự đoán Hungary vs Bosnia-Herzegovina: Thắng sát nút

Hùng Cường 10/09/2024 06:14

Trận đấu giữa Hungary vs Bosnia-Herzegovina giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 11/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Hungary vs Bosnia-Herzegovina mới nhất

Vào tối thứ Ba, Hungary và Bosnia-Herzegovina sẽ đối đầu tại Budapest trong trận đầu tiên của họ ở League A Group 3 UEFA Nations League, sau khi cả hai đều nhận thất bại nặng nề trong trận ra quân.

Xem lại trận Đức vs Hungary ngày 08/09/2024 vừa diễn ra

Huấn luyện viên Marco Rossi có thể thay đổi đội hình sau khi Hungary thua Đức 5-0, nhưng đội trưởng Dominik Szoboszlai, thủ môn Peter Gulacsi và trung vệ Willi Orban chắc chắn sẽ góp mặt. Tiền đạo Barnabas Varga dự kiến tiếp tục đá chính sau khi trở lại từ chấn thương, trong khi Martin Adam sẽ cạnh tranh vị trí ở hàng công.

Về phía Bosnia, tiền đạo kỳ cựu Edin Dzeko sẽ dẫn dắt hàng công sau khi ghi bàn trong trận đấu với Hà Lan. Hàng phòng ngự thiếu vắng Anel Ahmedhodzic và Sead Kolasinac do chấn thương, vì vậy Nikola Katic có thể sẽ chỉ huy hàng phòng ngự chắp vá của đội.

Đội hình dự kiến Hungary vs Bosnia-Herzegovina mới nhất

Hungary:

Gulacsi; Balogh, Orban, M. Dardai; Bolla, A. Nagy, Schafer, Kerkez; Sallai, Szoboszlai; Varga

Bosnia-Herzegovina:

Vasilj; Gazibegovic, Mujakic, Katic, Bicakcic, Dedic; Gigovic, Krunic, Tahirovic; Demirovic, Dzeko

Nhận định bóng đá Hungary vs Bosnia-Herzegovina mới nhất

Chỉ vài tuần sau khi bị Đức đánh bại tại Euro 2024, Hungary tiếp tục trải qua thất bại nặng nề vào tối thứ Bảy khi thua 5-0 trước Đức tại Düsseldorf. Để thủng lưới bốn lần trong hiệp hai và bị xà ngang từ chối hai bàn thắng, đội của Marco Rossi đã nhận thất bại đầu tiên trong trận mở màn bảng 3.

Dự đoán Hungary vs Serbia, 1h45 ngày 15/10, vòng loại Euro 2024

Trước Euro 2024, Hungary chỉ thua một lần trong 16 trận và suýt chút nữa giành suất dự vòng chung kết Nations League gần nhất. Tuy nhiên, họ đã trắng tay trong ba trong bốn trận gần nhất và để thủng lưới tổng cộng 10 bàn. Nếu tình trạng này tiếp tục, họ có nguy cơ bị xuống hạng từ League A.

Bosnia-Herzegovina, đối thủ sắp tới của Hungary, cũng gặp khó khăn trong trận ra mắt tại cấp độ cao nhất của Nations League. Sau khi bị Hà Lan dẫn 3-1, đội trưởng Edin Dzeko ghi bàn rút ngắn tỷ số, nhưng Bosnia vẫn thua 5-2 tại Eindhoven. Đội này đang trải qua chuỗi bảy trận thua liên tiếp, kể từ tháng 10 năm ngoái, và huấn luyện viên mới Sergej Barbarez chưa thể cải thiện tình hình.

Dù Bosnia đã thua các trận gần đây, họ có thể gây khó khăn cho Hungary. Đội chủ nhà cần ba điểm quý giá để tránh xuống hạng tự động từ League A và sẽ cần phục hồi ngay sau thất bại nặng nề trước Đức.

Dự đoán tỉ số Hungary vs Bosnia-Herzegovina

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Hungary vs Bosnia-Herzegovina như sau:

  • Sportsmole: Hungary 2-1 Bosnia-Herzegovina
  • WhoScore: Hungary 2-0 Bosnia-Herzegovina
  • Báo chúng tôi dự đoán: Hungary 2-1 Bosnia-Herzegovina

Xem trực tiếp Hungary vs Bosnia-Herzegovina khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Hungary vs Bosnia-Herzegovina trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 11/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Hungary vs Bosnia-Herzegovina: Thắng sát nút
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO