Quốc tế

Nhận định, dự đoán Genoa vs Roma: Lợi thế của chủ nhà

Hùng Cường 15/09/2024 06:30

Báo Nghệ An phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận Genoa vs Roma, diễn ra vào 17h30 ngày 15/9 trong khuôn khổ giải Serie A.

Thông tin lực lượng Genoa vs Roma mới nhất

Roma sẽ thiếu tiền vệ Enzo Le Fee vào cuối tuần này, trong khi đội trưởng Lorenzo Pellegrini dự kiến sẽ trở lại sau khi hồi phục chấn thương cơ.

Nhận định Genoa vs AS Roma, VĐQG Italia, lực lượng, đội hình dự kiến

Các tân binh Mats Hummels và Mario Hermoso có thể lần đầu tiên góp mặt trong đội hình, nhưng Nicola Zalewski bị loại sau khi từ chối chuyển nhượng sang Thổ Nhĩ Kỳ.

Paulo Dybala, dự kiến sẽ hỗ trợ Artem Dovbyk trên hàng công, đã ghi chín bàn thắng vào lưới Genoa tại Serie A. Andrea Pinamonti của Genoa đã ghi nhiều bàn thắng nhất vào lưới Roma ở Serie A, với năm bàn.

Vì Junior Messias bị chấn thương, Ruslan Malinovskyi có thể vào đội hình xuất phát của Genoa. Tuy nhiên, HLV Alberto Gilardino đang đối mặt với nhiều quyết định khó khăn, khi bộ ba phòng ngự Alan Matturro, Mattia Bani, và Koni De Winter đều đang chấn thương. Các bản hợp đồng mùa hè Fabio Miretti và Brooke Norton-Cuffy cũng không thể thi đấu vì chấn thương chân.

Đội hình dự kiến Genoa vs Roma mới nhất

Genoa:

Gollini; Vogliacco, Bani, Vasquez; Sabelli, Frendrup, Badelj, Malinovskyi, Martin; Vitinha, Pinamonti

Roma:

Svilar; Mancini, Hermoso, Ndicka; Saelemaekers, Kone, Cristante, Pellegrini, Angelino; Dybala, Dovbyk

Nhận định bóng đá Genoa vs Roma mới nhất

Roma dưới sự dẫn dắt của Daniele De Rossi hiện đang trải qua giai đoạn khó khăn, không thể duy trì phong độ ấn tượng ban đầu tại Stadio Olimpico.

Roma's problems increase with 4-1 loss at promoted Genoa in Serie A – Winnipeg Free Press

Sau một loạt kết quả không như mong đợi với các trận hòa không bàn thắng trước Cagliari và Juventus, cùng một thất bại sốc trước Empoli, đội bóng đang đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng Serie A. Roma chưa thắng được trận nào trong bốn trận đầu tiên của mùa giải, điều mà lần gần nhất xảy ra vào năm 2010.

Hàng công của Roma đang gặp khó khăn, với tỷ lệ chuyển đổi cú sút thấp nhất trong số các đội đã ghi ít nhất một bàn ở năm giải đấu hàng đầu châu Âu (chỉ 2%). Paulo Dybala và Artem Dovbyk, dù có những kỳ vọng lớn, vẫn chưa thể tạo ra sự khác biệt đáng kể.

Genoa, mặc dù có một phong độ kém trước Roma trong quá khứ (chỉ thắng một trong 17 cuộc đối đầu gần nhất tại Serie A), đang đứng trên Roma hai điểm trên bảng xếp hạng. Họ đã có một trận đấu mở màn ấn tượng với một điểm trước Inter Milan và một chiến thắng 1-0 trước Monza, nhưng gần đây đã để thua Hellas Verona, chấm dứt chuỗi năm trận bất bại tại Stadio Ferraris.

Genoa sẽ rất muốn bắt đầu lại chuỗi chiến thắng của mình và có thể lấy cảm hứng từ chiến thắng 4-1 trước Roma vào mùa trước. Daniele De Rossi, với sự bất ổn trong đội hình và sự thất vọng về kết quả, sẽ cần một chiến thắng để cải thiện tinh thần đội bóng trước khi bắt đầu chiến dịch Europa League vào tuần tới.

Với hàng công của Roma chưa ổn định và Genoa đang tìm kiếm cơ hội để nâng cao tinh thần, trận đấu Chủ nhật có thể là cơ hội để đội chủ nhà tiếp tục thành công trước đối thủ từ thủ đô.

Dự đoán tỉ số Genoa vs Roma

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Genoa vs Roma như sau:

  • Sportsmole: Genoa 2-1 Roma
  • WhoScore: Genoa 2-0 Roma
  • Báo chúng tôi dự đoán: Genoa 2-1 Roma

Xem trực tiếp Genoa vs Roma khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Genoa vs Roma trong khuôn khổ giải Serie A diễn ra vào lúc 17h30 ngày 15/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Genoa vs Roma: Lợi thế của chủ nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO