Quốc tế

Nhận định, dự đoán Sevilla vs Getafe: Ông ăn chả bà ăn nem

Hùng Cường 13/09/2024 21:20

Trận đấu giữa Sevilla vs Getafe giải La Liga diễn ra vào 23h30 ngày 14/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Sevilla vs Getafe mới nhất

Trung vệ Loic Bade của Sevilla sẽ vắng mặt do chấn thương gân kheo từ nhiệm vụ quốc tế với đội tuyển Pháp. Bade sẽ không có mặt cùng với Albert Sambi Lokonga và Suso, những người cũng bị chấn thương gân kheo và đầu gối.

Sevilla 1-0 Getafe (Jan 9, 2022) Final Score - ESPN

Saul Niguez tiếp tục vắng mặt vì án treo giò trận thứ hai. Valentin Barco, cầu thủ mượn từ Brighton & Hove Albion, dự kiến sẽ tiếp tục đá chính sau khi ra mắt trong trận thua trước Girona.

Về phía Getafe, hậu vệ Omar Alderete bị chấn thương đầu gối trong chiến thắng của Paraguay trước Brazil và có khả năng không ra sân trong chuyến làm khách tại Ramon Sanchez Pizjuan. Tiền đạo đội U21 Thổ Nhĩ Kỳ, Bertug Yildirim, cũng gặp chấn thương trong nhiệm vụ quốc tế và sẽ được đánh giá trước trận đấu vào thứ Bảy. Cầu thủ mượn từ Real Madrid, Alvaro Rodriguez, cũng đang có nguy cơ không ra sân, trong khi tiền đạo Borja Mayoral vẫn vắng mặt do chấn thương đầu gối.

Đội hình dự kiến Sevilla vs Getafe mới nhất

Sevilla:

Nyland; Carmona, Marcao, Salas, Barco; Juanlu, Agoume, Sow; Lukebakio, Ejuke, Romero

Getafe:

Soria; Iglesias, Djene, Aberdin, Rico; Arambarri, Milla, Alena; Perez, Sola, Uche

Nhận định bóng đá Sevilla vs Getafe mới nhất

Huấn luyện viên Sevilla, Garcia Pimienta, đang đối mặt với khởi đầu khó khăn tại Ramon Sanchez Pizjuan, khi đội bóng của ông chỉ giành được hai điểm từ bốn trận đấu La Liga đầu tiên.

Pimienta bắt đầu nhiệm kỳ với trận hòa 2-2 trước Las Palmas, tiếp theo là thất bại 2-1 trên sân nhà trước Villarreal vì bàn thua ở phút bù giờ. Sau đó, Sevilla hòa không bàn thắng với Mallorca và gần đây thua 2-0 trước Girona. Với việc chưa có chiến thắng và đội bóng đang ở khu vực xuống hạng, Pimienta đang chịu áp lực phải cải thiện phong độ. Ông kỳ vọng vào ba trận đấu tiếp theo với Getafe, Alaves và Real Valladolid để tạo đà cho đội bóng.

Nhận định bóng đá Getafe vs Sevilla, 02h00 ngày 17/01/2024

Getafe, dưới sự dẫn dắt của Jose Bordalas, chưa biết đến thất bại mùa này nhưng vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên sau ba trận hòa liên tiếp. Đội bóng hòa 1-1 trước Athletic Bilbao, hòa không bàn thắng với Rayo Vallecano, và gần đây giữ sạch lưới trong trận hòa không bàn thắng với Real Sociedad.

Sau kỳ nghỉ quốc tế, Getafe sẽ có hai chuyến làm khách quan trọng tại Seville, đối đầu với Sevilla và sau đó là Real Betis. Trong trận đấu gần nhất tại Ramon Sanchez Pizjuan vào tháng 12 năm 2023, Getafe đã thắng 3-0, và họ có thể tiếp tục tạo khó khăn cho Sevilla, đội đang có khởi đầu không như ý. Chúng tôi dự đoán Getafe sẽ có khả năng giành được ít nhất một điểm từ trận đấu vào thứ Bảy.

Dự đoán tỉ số Sevilla vs Getafe

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Sevilla vs Getafe như sau:

  • Sportsmole: Sevilla 1-1 Getafe
  • WhoScore: Sevilla 0-0 Getafe
  • Báo chúng tôi dự đoán: Sevilla 1-1 Getafe

Xem trực tiếp Sevilla vs Getafe khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Sevilla vs Getafe trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 23h30 ngày 14/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Sevilla vs Getafe: Ông ăn chả bà ăn nem
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO