Quốc tế
Hùng Cường 13/09/2024 21:20

Nhận định, dự đoán Real Sociedad vs Real Madrid: Show của Mbappe

Trận đấu giữa Real Sociedad vs Real Madrid giải La Liga diễn ra vào 2h00 ngày 15/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Real Sociedad vs Real Madrid mới nhất

Real Sociedad sẽ không có đội trưởng Mikel Oyarzabal do chấn thương đầu gối từ đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Hamari Traore cũng phải nghỉ dài hạn sau chấn thương dây chằng chéo trước gặp Getafe, và Brais Mendez cùng Arsen Zakharyan vắng mặt do chấn thương ở chân và mắt cá chân. Tuy nhiên, Sociedad đón nhận tin vui với sự trở lại của Alvaro Odriozola và Ander Barrenetxea, dự kiến sẽ góp mặt trong đội hình vào thứ Bảy.

Real Madrid - Real Sociedad: Chiến thắng để hướng đến trận derby Madrid | baotintuc.vn

Về phía Real Madrid, David Alaba và Eduardo Camavinga tiếp tục nghỉ do chấn thương đầu gối, trong khi Dani Ceballos không thể thi đấu vì chấn thương mắt cá chân. Tuy nhiên, Jude Bellingham và Aurelien Tchouameni đã trở lại tập luyện đầy đủ, mặc dù có thể không ra sân ngay từ đầu. Eder Militao, sau khi trở lại sớm từ đội tuyển quốc gia do chấn thương cơ, dự kiến sẽ thi đấu cùng Antonio Rudiger. Kylian Mbappe sẽ tiếp tục đá ở vai trò trung tâm, với sự hỗ trợ từ Rodrygo, Arda Guler và Vinicius Junior trong hàng công.

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Real Madrid mới nhất

Real Sociedad:

Remiro; Aramburu, Zubeldia, Pacheco, Lopez; Turrientes, Zubimendi, Gomez; Kubo, Becker, Oskarsson

Real Madrid:

Courtois; Carvajal, Militao, Rudiger, Mendy; Valverde, Modric; Rodrygo, Guler, Vinicius; Mbappe

Nhận định bóng đá Real Sociedad vs Real Madrid mới nhất

Real Sociedad đã có khởi đầu không như mong đợi trong mùa giải mới với chỉ một chiến thắng trong ba trận đầu tiên. Chiến thắng duy nhất của họ đến ở vòng đấu thứ hai khi Take Kubo ghi bàn quyết định giúp đội nhà thắng 1-0 trước Espanyol.

Real Madrid Vs. Real Sociedad Preview: Ancelotti's Big Lineup Rotation

Tuy nhiên, Sociedad đã thua sát nút trước Alaves và hòa không bàn thắng trong trận gần nhất với Getafe. Đội bóng xứ Basque gặp khó khăn trong việc ghi bàn khi không vượt qua mốc một bàn thắng trong bất kỳ trận nào, và họ chưa có điểm từ hai trận sân nhà đầu tiên sau các thất bại 2-1 trước Rayo Vallecano và Alaves.

Real Sociedad sẽ đối mặt với Real Madrid với hy vọng tạo động lực cho mùa giải của mình, nhưng điều này có thể không dễ dàng, khi họ chỉ thắng một trong chín cuộc đối đầu gần nhất với Los Blancos (hòa 3, thua 5). Real Madrid khởi đầu mùa giải bất bại nhưng không thắng trên sân khách trong hai trận trước Mallorca và Las Palmas, khiến họ kém bốn điểm so với đội đầu bảng Barcelona. Tuy nhiên, Real Madrid đã giành trọn điểm trong hai trận sân nhà trước Real Valladolid và Real Betis, với Kylian Mbappe cuối cùng ghi bàn trong trận đấu cuối cùng trước kỳ nghỉ quốc tế.

Majorque - Real Madrid : à quelle heure et sur quelle chaîne suivre le premier match de Kylian Mbappé en Liga ? - Le Parisien

Kết quả này kéo dài chuỗi trận bất bại của Real Madrid lên 31 trận, gần như một năm kể từ thất bại La Liga gần nhất. Đối đầu với Sociedad vào thứ Bảy, Real Madrid sẽ cố gắng mở rộng chuỗi trận bất bại và ghi chiến thắng sân khách đầu tiên sau hai trận hòa. Carlo Ancelotti cũng sẽ yêu cầu đội bóng bắt đầu nhanh chóng, vì họ chỉ ghi hai trong số bảy bàn thắng của mình trước phút thứ 60 trong bốn trận đầu tiên. Real Madrid dự kiến sẽ làm đủ để đánh bại Sociedad, đội đã thua cả hai trận sân nhà mùa này.

Dự đoán tỉ số Real Sociedad vs Real Madrid

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Real Sociedad vs Real Madrid như sau:

  • Sportsmole: Real Sociedad 1-2 Real Madrid
  • WhoScore: Real Sociedad 0-1 Real Madrid
  • Báo chúng tôi dự đoán: Real Sociedad 1-2 Real Madrid

Xem trực tiếp Real Sociedad vs Real Madrid khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Real Sociedad vs Real Madrid trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 2h00 ngày 15/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Real Sociedad vs Real Madrid: Show của Mbappe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO