Quốc tế

Nhận định, dự đoán Serbia vs Tây Ban Nha: Nhấn chìm chủ nhà

Hùng Cường 05/09/2024 06:03

Trận đấu giữa Serbia vs Tây Ban Nha giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 6/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Serbia vs Tây Ban Nha mới nhất

Serbia sẽ thiếu vắng Aleksandar Mitrovic và Sergej Milinkovic-Savic do chấn thương, và Dusan Tadic đã nghỉ thi đấu quốc tế. Tiền đạo Dusan Vlahovic và cầu thủ chạy cánh Filip Kostic cũng không có mặt trong danh sách 25 cầu thủ của HLV Stojkovic.

Năm cầu thủ chưa có trận nào cho đội tuyển quốc gia được triệu tập, bao gồm Kosta Nedeljkovic (Aston Villa), Milan Aleksic (Sunderland) và Mihailo Ivanovic (Millwall), đều hy vọng được thi đấu vào thứ Năm. Luka Jovic dự kiến sẽ đá chính ở vị trí tiền đạo cắm, với Sasa Lukic và có thể là Marko Grujic hoặc Ivan Ilic ở trung tâm hàng tiền vệ.

Serbia v Spain background | UEFA Under-21 2017 | UEFA.com

Về phía Tây Ban Nha, Unai Simon (chấn thương cổ tay), Mikel Merino (chấn thương vai), Alvaro Morata (chấn thương đùi) và Fermin Lopez (chấn thương cơ) đều vắng mặt, trong khi Jesus Navas 38 tuổi đã nghỉ thi đấu quốc tế. Tiền vệ Rodri, dù chưa ra sân cho Manchester City mùa này, đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng thi đấu.

Pepelu (Valencia) được gọi lên đội tuyển lần đầu tiên và có thể ra mắt. Với sự vắng mặt của Simon, David Raya (Arsenal) có thể bắt chính, trong khi Mikel Oyarzabal dự kiến dẫn dắt hàng công thay Morata, được hỗ trợ bởi các cầu thủ chạy cánh Lamine Yamal và Nico Williams.

Đội hình dự kiến Serbia vs Tây Ban Nha mới nhất

Serbia:

Rajkovic; Veljkovic, Milenkovic, Pavlovic; Nedeljkovic, Lukic, Ilic, Zivkovic; Samardzic, S. Mitrovic; Jovic

Tây Ban Nha:

Raya; Carvajal, Le Normand, Laporte, Cucurella; Rodri, Fabian; Yamal, Olmo, Williams; Oyarzabal

Nhận định bóng đá Serbia vs Tây Ban Nha mới nhất

Tây Ban Nha sẽ ra sân lần đầu tiên kể từ khi giành chức vô địch Euro 2024 sau chiến thắng 2-1 trước Anh trong trận chung kết vào ngày 14 tháng 7, trở thành đội đầu tiên giành chiến thắng giải đấu này bốn lần. La Roja nổi bật với thành tích toàn thắng cả bảy trận tại một giải đấu lớn (Euros và World Cup) và ghi nhiều bàn nhất (15) trong lịch sử Euro. Dưới sự dẫn dắt của Luis de la Fuente, Tây Ban Nha đã thắng 17 trong số 21 trận kể từ khi ông nhận nhiệm vụ vào tháng 12 năm 2022, bao gồm cả Nations League 2022-23.

Spain stroll past Serbia | Football News | Sky Sports

Tây Ban Nha đứng đầu bảng tại Euro 2024, vượt qua Portugal, Thụy Sĩ và Cộng hòa Czech, trước khi đánh bại Italy và Croatia để giành chức vô địch. Xếp thứ ba thế giới theo xếp hạng FIFA, Tây Ban Nha là ứng cử viên hàng đầu ở bảng A4, bắt đầu chiến dịch với trận đấu gặp Serbia, đội mà họ chỉ gặp một lần trước đó và thắng 2-0 trong trận giao hữu năm 2012.

Serbia, lần đầu tiên tham dự Euro 2024 với tư cách quốc gia độc lập kể từ năm 2000, không đạt kỳ vọng và đứng cuối bảng C sau khi chỉ có hai điểm từ các trận đấu với Anh, Đan Mạch và Slovenia. Dưới sự dẫn dắt của Dragan Stojkovic, Serbia chưa thắng trận nào tại các giải đấu lớn gần đây, mặc dù họ đã thăng hạng từ League C lên League A trong ba mùa Nations League gần đây.

Xếp thứ 32 thế giới theo FIFA, Serbia có thể gặp khó khăn trong việc đứng đầu bảng A4 lần này. Trận đấu mở màn khó khăn với Tây Ban Nha vào thứ Năm sẽ là thử thách lớn, đặc biệt khi đội khách thiếu một số cầu thủ tấn công chủ chốt và có thể gặp khó khăn trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự mạnh mẽ của La Roja. Nếu Tây Ban Nha tiếp tục phong độ tốt như tại Euro 2024, họ sẽ có khả năng giành chiến thắng trước một đội Serbia bị suy yếu.

Dự đoán tỉ số Serbia vs Tây Ban Nha

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Serbia vs Tây Ban Nha như sau:

  • Sportsmole: Serbia 0-2 Tây Ban Nha
  • WhoScore: Serbia 1-2 Tây Ban Nha
  • Báo chúng tôi dự đoán: Serbia 1-3 Tây Ban Nha

Xem trực tiếp Serbia vs Tây Ban Nha khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Serbia vs Tây Ban Nha trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 6/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Serbia vs Tây Ban Nha: Nhấn chìm chủ nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO