Quốc tế

Nhận định, dự đoán Slovakia vs Thụy Điển: Chủ nhà thua đau

Hùng Cường 11/10/2024 5:30

Trận đấu giữa Slovakia vs Thụy Điển giải Nations League diễn ra vào 0h45 ngày 12/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Slovakia vs Thụy Điển mới nhất

Slovakia đang gặp khó khăn lớn trong việc chuẩn bị cho hai trận đấu Nations League tháng này khi huấn luyện viên Francesco Calzona phải đối mặt với việc thiếu vắng một số cầu thủ quan trọng do chấn thương. Thủ môn chính Martin Dubravka không thể thi đấu, vì vậy Marek Rodak sẽ được chỉ định đứng trong khung gỗ vào tối thứ Sáu. Ngoài ra, ngôi sao của Euro 2024, Ivan Schranz, và tiền vệ kỳ cựu Juraj Kucka cũng không có mặt do chấn thương.

Sweden vs Slovakia: UEFA EURO 2020 match background, facts and stats | UEFA EURO 2020 | UEFA.com

Hai cầu thủ từ Verona, Ondrej Duda và Tomas Suslov, cũng gặp vấn đề về thể lực, mặc dù cả hai vẫn ở lại đội hình. Điều này có thể buộc Calzona phải thực hiện những điều chỉnh không mong muốn trong đội hình. Trong khi đó, Thụy Điển cũng chịu thiệt hại khi không có sự phục vụ của một trong những ngôi sao sáng giá nhất, Alexander Isak, đồng đội của Dubravka tại Newcastle United. Điều này có nghĩa là Viktor Gyokeres sẽ là tiền đạo trung tâm duy nhất cho đội khách. Dejan Kulusevski, tiền đạo cánh của Tottenham, sẽ kết hợp cùng Gyokeres trong hàng công.

Thụy Điển cũng không có thủ môn Robin Olsen, người đã vắng mặt trong tháng trước. Trung vệ Carl Starfelt của Celta Vigo và tiền đạo Gustaf Nilsson của Club Brugge cũng đã rút lui. Đáng chú ý, cặp tiền vệ Jens Cajuste và Mattias Svanberg cũng không thể góp mặt, buộc đội tuyển Thụy Điển phải triệu tập hai cầu thủ trẻ triển vọng từ đội U21 là Hugo Bolin và Daniel Svensson, người đang được Liverpool quan tâm. Trong bối cảnh này, cầu thủ trẻ Lucas Bergvall của Tottenham thậm chí có thể được trao cơ hội đá chính, tạo nên một sự thay đổi thú vị trong đội hình của Thụy Điển.

Đội hình dự kiến Slovakia vs Thụy Điển mới nhất

Slovakia:

Rodak; Pekarik, Obert, Skriniar, Hancko; Benes, Lobotka, Duda; Duris, Strelec, Haraslin

Thụy Điển:

Johansson; Krafth, Douglas, Hien, Gudmundsson; Karlstrom, Bergvall; Kulusevski, Nanasi, Elanga; Gyokeres

Nhận định bóng đá Slovakia vs Thụy Điển mới nhất

Slovakia đã khởi động chiến dịch Nations League mới vào đầu tháng Chín sau khi bất ngờ bị loại khỏi Euro 2024, nơi họ thua trước đội vào chung kết là Anh ở vòng 16 đội. Trước đó, Slovakia đã thể hiện phong độ tốt khi đánh bại Bỉ và hòa Romania, mang theo một chút động lực tích cực vào các trận đấu tháng trước với những đối thủ dễ chịu hơn. Họ đã bắt đầu hành trình thăng hạng lên League B bằng một chiến thắng khó khăn trước Estonia, nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Tomas Suslov.

Slovakia vs Sweden Preview 11/10/2024 | Forebet

Chiến thắng tiếp theo 2-0 trước Azerbaijan tại Kosice đã củng cố thêm tinh thần cho đội bóng, với Ondrej Duda ghi bàn từ chấm phạt đền và David Strelec hoàn tất chiến thắng. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Francesco Calzona, Slovakia đang hướng tới việc giành vé playoff, nhưng để vượt qua Thụy Điển và giành vị trí đầu bảng, họ cần phải chấm dứt cơn khát chiến thắng trước đối thủ. Slovakia chưa từng thắng trong sáu cuộc gặp gỡ trước đó, gần nhất là thất bại tại Euro 2020.

Bên kia chiến tuyến, đội trưởng Jon Dahl Tomasson của Thụy Điển đang cùng Slovakia chia sẻ điểm số với sáu điểm sau hai trận thắng dễ dàng mà không để thủng lưới. Sau những khó khăn ban đầu, Tomasson đã giúp đội bóng tìm lại phong độ với hai chiến thắng liên tiếp trong các trận đấu chính thức, trong đó có chiến thắng 3-1 ở Azerbaijan và một trận thắng thuyết phục trước đối thủ sau đó. Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon đã tỏa sáng khi ghi hai bàn trong trận đấu gần nhất.

Thụy Điển, sau khi bị rớt hạng từ League B vào năm 2023, đang trở thành ứng cử viên hàng đầu cho sự trở lại ngay lập tức. Việc giành chiến thắng trong tháng này sẽ giúp họ có lợi thế lớn trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng, mặc dù họ đã gặp khó khăn trong các trận sân khách gần đây. Cả hai đội đều sẽ phải đối mặt với những thách thức do chấn thương, nhưng Thụy Điển vẫn sở hữu đủ tài năng tấn công để có thể đánh bại Slovakia và tiến xa hơn trong giải đấu.

Dự đoán tỉ số Slovakia vs Thụy Điển

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Slovakia vs Thụy Điển như sau:

  • Sportsmole: Slovakia 1-2 Thụy Điển
  • WhoScore: Slovakia 0-2 Thụy Điển
  • Báo chúng tôi dự đoán: Slovakia 1-2 Thụy Điển

Xem trực tiếp Slovakia vs Thụy Điển khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Slovakia vs Thụy Điển trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 0h45 ngày 12/10 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
Nhận định, dự đoán Slovakia vs Thụy Điển: Chủ nhà thua đau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO