Nhân viên an ninh hàng không bị cấm sách nhiễu hành khách

27/12/2014 19:17

Lực lượng an ninh hàng không được chỉ đạo có thái độ làm việc nghiêm túc, tận tình hướng dẫn hành khách; nghiêm cấm hành vi gây nhũng nhiễu, phiền hà với hành khách, doanh nghiệp.

Cục Hàng không vừa ra chỉ đạo về tăng cường đạo đức công vụ, chấn chỉnh tác phong, ý thức trách nhiệm của lực lượng an ninh hàng không. Theo đó, lực lượng an ninh hàng không khi thực htình iện nhiệm vụ phải có thái độ làm việc nghiêm túc, trách nhiệm; tận hướng dẫn, giải thích cho hành khách; nghiêm cấm hành vi gây nhũng nhiễu, phiền hà trong việc tiếp nhận và giải quyết công việc với hành khách, doanh nghiệp.

Kiểm tra an ninh hàng không tại sân bay Nội Bài.
Kiểm tra an ninh hàng không tại sân bay Nội Bài.

Theo văn bản chỉ đạo, an ninh hàng không phải có tác phong nhanh nhẹn, gọn gàng, sạch sẽ, văn minh lịch sự, khi giao tiếp với hành khách, đồng nghiệp; khi thực hiện nhiệm vụ không được tụ tập nói chuyện, làm việc riêng, không ngủ gật, không hút thuốc lá, không sử dụng điện thoại di động, nghiêm cấm sử dụng rượu, bia.

Cục Hàng không cũng yêu cầu các đơn vị kịp thời khen thưởng với cán bộ, nhân viên an ninh hàng không có tinh thần trách nhiệm cao, đạo đức tốt, có thành tích xuất sắc trong khi thực hiện nhiệm vụ.

Theo Cục Hàng không, đây là các biện pháp để xây dựng lực lượng an ninh hàng không chuyên nghiệp, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế; nâng cao ý thức, trách nhiệm, đạo đức công vụ và nhằm nâng cao chất lượng phục vụ hành khách.

Thời gian qua, lực lượng an ninh hàng không nhận được phàn nàn của nhiều hành khách về thái độ phục vụ chưa văn minh, lịch sự.

Theo VnExpress

Nhân viên an ninh hàng không bị cấm sách nhiễu hành khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO