Nhân viên bảo vệ công trường trộm tài sản

12/05/2012 17:42

(Baonghean.vn)- Khoảng 2 giờ sáng nay 12/5, tại địa bàn xóm 7 xã Quỳnh Mỹ huyện Quỳnh Lưu, cả làng đang ngon giấc thì nghe một tiếng nổ mạnh từ phía quốc lộ 48 b. Khi mọi người chạy ra thì phát hiện một ô tô chở gỗ keo đã bung thành tràn gỗ xuống đường làm cản trở giao thông nên ai cũng nhanh chóng tỏa ra thu dọn hiện trường để giao thông được thông suốt.

Lợi dụng tình huống này, tên trộm đã đột nhập vào nhà vợ chồng anh Đậu Văn Hùng và chị Nguyễn Thị Kiệm, khi cả hai vợ chồng đang lo cứu viện giải tỏa đống gỗ. Lúc này, điện bị mất đột ngột ở nhà anh Hùng. Anh chị lo lắng, chạy về nhà thì mới hay cửa đã bị chốt phía trong, trước sân nhà có một chiếc xe máy dựng ngay ngắn. Biết khó có thể thoát khỏi vòng vây của dân làng nên tên trộm đã nhanh tay chặt 3 song cửa sổ để mở lối thoát, nhưng tên trộm vừa lao ra ngoài đã bị nhân dân xóm 7 và công an xã Quỳnh Mỹ kịp thời tóm gọn. Tại công an huyện Quỳnh Lưu, danh tính của đối tượng được làm rõ là Nguyễn Văn Thành- 35 tuổi, thường trú xã Quỳnh Thuận huyện Quỳnh Lưu.

Được biết Thành là nhân viên kế toán của công ty tư nhân Hồng Đào nhiều năm, mới đây được chuyển sang làm bảo vệ công trình xây dựng trụ sở UBND xã Quỳnh Mỹ. Đại tá Bùi Ngân - Trưởng công an huyện Quỳnh Lưu cho biết “Thành là đối tượng nằm trong tầm ngắm của cơ quan điều tra lâu nay và đang tiếp tục mở rộng vụ án để hoàn tất hồ sơ xử lý trước pháp luật đối với tên trộm đội lốt bảo vệ này”.


Xuân Bảy

Mới nhất
x
Nhân viên bảo vệ công trường trộm tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO