Nhiều người dân phát hiện áo ngực có gói hạt màu trắng

30/10/2012 21:11

(Baonghean.vn) - Sau khi nghe thông tin trên báo về những chiếc áo ngực có xuất xứ từ Trung Quốc chứa gói hạt màu trắng, nhiều phụ nữ ở thành phố Vinh đã kiểm tra lại những chiếc áo mà mình đang sử dụng và tá hỏa khi cũng phát hiện ra những vật thể lạ.

Bà Nguyễn Thị Long ở khối Quang Phúc, Phường Hưng Phúc, thành phố Vinh sau khi nghe thông tin từ các báo đã vội vàng về cầm lưỡi lam, rạch chiếc áo ngực màu đen của mình.Khi vừa rạch ra, bà Long thấy trong áo có tấm nhựa chứa nước và gói hạt màu trắng. Chất nước này vây ra tay gây ngứa ngáy rất khó chịu. Cắt tiếp mấy chiếc áo cùng thể loại, bà Long phát hiện đều có những chất như vậy.





Chiếc áo mà bà Long phát hiện có chứa hạt lạ

Sự việc bà Long phát hiện có những vật lạ trong áo ngực nhanh chóng lan ra toàn khu dân cư. Nhiều chị em cũng về lấy áo ra cắt và phát phát hiện các loại áo ngực có chữ Trung Quốc và nhãn hiệu "Huang Jia Ma Lian” cũng có các gói nước và hạt màu trắng. Trong buổi sáng 30-10, người dân ở ngõ số 4, đường HermanGmeiner, phường Hưng Phúc đã cắt và phát hiện hơn 10 chiếc áo ngực tương tự.

"Những chiếc áo này tôi mua ở một chợ cóc thuộc phường Hưng Dũng với giá từ 30-50 ngàn đồng, khi sử dụng thì không để ý, giờ cắt ra mới thấy. Chị em phụ nữ ở khu vực chúng tôi đang lo lắng trước sự việc này", bà Long cho biết.

Như vậy, những chiếc áo ngực chứa hạt lạ được phát hiện ở rất nhiều địa phương. Bà Long cũng như nhiều chị em phụ nữ mong sớm có câu trả lời của các ngành chức năng về hiện tượng cũng như kết luận cụ thể về chất lạ này.


T.V

Nhiều người dân phát hiện áo ngực có gói hạt màu trắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO