Những khách sạn bay: 10 tên tuổi dẫn đầu

30/11/2014 15:37

Chuyên trang Business Insider đã công bố kết quả bầu chọn mới nhất 10 hãng hàng không có khoang hạng nhất hấp dẫn nhất.

cccc
Các khoang hạng nhất của Singapore Airline
Khoang hạng nhất của cả 10 tên tuổi trong danh sách này nổi bật bởi những tiện ích hiện đại, với ghế có thể bật thành giường phẳng, để đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hạng sang.

1. Etihad Airways

fff
Hạng First Suite của Etihad Airways

Với việc ra mắt hạng vé Residence là một căn hộ 3 phòng, đồng thời bổ sung thêm hạng First Apartment và nâng cấp hạng First Suite, thì Etihad hoàn toàn xứng đáng dẫn đầu danh sách. Không rộng bằng Residence nhưng các hạng First Apartment và First Suite của Etihad vẫn đủ sức vượt qua nhiều đối thủ về tiện nghi như màn hình LCD kích thước lớn, quầy nước và chiếc ghế cực rộng. Đặc biệt, First Apartment còn là một căn phòng nhỏ với giường đơn và một ghế sô pha.

2. Singapore Airlines

Bám sát Etihad Airways trong danh sách trên là Singapore Airlines, một tên tuổi nổi tiếng ngành hàng không thế giới về chất lượng phục vụ. Hành khách đi khoang hạng nhất của Singapore Airlines sẽ có một không gian riêng rộng rãi, màn hình LCD rộng 23 inch trở lên (tùy thuộc vào loại máy bay) sẽ đem đến những phút thư giãn tuyệt vời. Phần vách có thể bật ra thành giường và 2 khoang cạnh nhau có thể biến thành một phòng với giường đôi cực rộng.

3. Emirates

f
Emirates

Cùng quê hương UAE nhưng nếu Etihad Airways đại diện cho Abu Dahbi, thì Emirates là gương mặt của Dubai. Vì thế, việc Emirates phát triển mạnh những dịch vụ tiện ích cho hành khách nhiều tiền để chạy đua với Etihad cũng là điều dễ hiểu. Khoang hạng nhất trên dòng máy bay Airbus A380 của Emirates cũng cực kỳ rộng rãi với nhiều chi tiết được làm từ gỗ và kim loại sang trọng. Một quầy nước được thiết kế ẩn độc đáo và khách hàng có thể thưởng thức kèm những bộ phim hấp dẫn trên màn hình cực rộng trong một khoang riêng biệt.

4. British Airways

fff
British Airways

Xếp thứ 4 trong danh sách danh giá trên là hãng British Airways đến từ xứ sở sương mù. Dù khoang hạng nhất không rộng rãi hay riêng tư bằng 3 tên tuổi xếp trên, nhưng chiếc ghế của British Airways vẫn đủ tạo ra sự thoải mái và có thể bật thành giường ngủ đủ thoải mái. Ngoài ra, không gian cũng đủ để hành khách ngồi ăn cùng một người khác trong tư thế đối diện nhau. Thêm vào đó là màn hình rộng 15 inch kèm theo một số tiện ích như đèn đọc sách, bộ sạc thiết bị di động, laptop… cùng một bộ sản phẩm làm đẹp được đựng trong chiếc túi của nhà thiết kế Anya Hindmarch.

5. Qatar Airways

ssss
Qatar Airways

Tên tuổi tiếp đến từ Qatar, cùng nằm ở khu Trung Đông với UAE. Từ sớm, Qatar Airways đã định hướng trở thành một hãng hàng không năm sao nên liên tục trang bị các dòng máy bay hiện đại và nâng cấp tiện nghi cho hành khách khoang hạng nhất. Ghế hạng nhất của Qatar Airways không chỉ rộng rãi mà còn sang trọng và cũng có thể bật thành giường để hành khách nghỉ ngơi. Kèm theo đó, các chi tiết xung quanh được ốp gỗ và thiết kế ấn tượng, cùng một màn hình cực rộng để đáp ứng nhu cầu giải trí.

Theo thanhnien

Những khách sạn bay: 10 tên tuổi dẫn đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO