Nổ tiệm vàng phố Nguyễn Thái Học (Hà Nội), 10 người bị thương

22/06/2012 06:57

Một vụ ném chất nổ và gây ra tiếng nổ kinh hoàng vừa xảy ra trưa 21-6 tại tiệm vàng Hoàng Tín (số 124 phố Nguyễn Thái Học, Hà Nội), làm rung chuyển khu vực, ít nhất 10 người bị thương, trong đó có nhiều nạn nhân nguy kịch, nhiều tài sản, xe cộ hư hỏng nặng. Được biết hai thủ phạm gây ra vụ nổ đã bị người dân bắt giao CA ngay sau đó, danh tính của chúng chưa được tiết lộ.

Theo nhân chứng, vào lúc 11 giờ trưa, một người đàn ông bịt khẩu trang, xách theo bọc khá nặng, bước vào tiệm vàng trên. Nhân viên cứ tưởng người đến giao dịch mua bán vàng nên tiến lại hỏi.



Sau tiếng nổ kinh hoàng, lửa bùng lên thiêu rụi chiếc xe máy

Bất ngờ người này ném bọc cầm trên tay vào tiệm vàng, sau đó la lớn "mìn đây", rồi bỏ chạy ra ngoài. Ngay lúc này một nhân viên nhanh tay cầm chiếc bọc ném ra phía cửa nhưng không kịp. Tiếng nổ kinh thiên động địa đã phát ra, gây rung chuyển khu vực lân cận. Tiếng đổ vỡ từ vật dụng trong tiệm vàng cũng như những ngôi nhà xung quanh nghe loảng xoảng. Một số vật dụng như xe máy dựng gần đó, rèm cửa bốc cháy. Phần mặt tiền cửa tiệm vàng bị biến dạng, cửa kính ô tô đậu bên ngoài nứt vỡ....




Mặt tiền tiệm vàng và ngôi nhà lân cận biến dạng sau vụ nổ

Ngay sau khi tiếng nổ phát ra, những người có mặt tại tiệm vàng và hai căn nhà kế bên vội lao ra đường với máu me đầy người, một số ngất xỉu tại chỗ vì sức ép và đa chấn thương, được đưa đi cấp cứu.

Sau khi gây án, gã đàn ông mau chóng chạy ra đường, leo lên xe máy đồng bọn tẩu thoát, nhưng bị người dân vây bắt.



Một nạn nhân bị thương, đang được sơ cứu. Ảnh: tuoitre.vn

Nhận tin báo, CAP lập tức có mặt tại hiện trường, tổ chức đưa các nạn nhân vào bệnh viện, đồng thời tiến hành bảo vệ hiện trường, chờ lực lượng nghiệp vụ của CATP đến tiến hành điều tra.

Hiện chưa rõ đây là vụ cướp hay nhằm giải quyết mâu thuẫn cá nhân. CATP Hà Nội đang khẩn trương làm rõ.


Theo CAND-M

Mới nhất
x
Nổ tiệm vàng phố Nguyễn Thái Học (Hà Nội), 10 người bị thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO