Nữ bác sỹ luôn hết lòng vì dân

24/09/2012 18:49

Năm 1994, tốt nghiệp trường Đại học Y Thái Bình, chuyên ngành đa khoa, chị Vi Thị Hương về công tác tại Trung tâm Y tế huyện Con Cuông và nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và người bệnh. Tháng 8/2000, chị được bổ nhiệm làm phó Giám đốc Trung tâm Y tế rồi phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

(Baonghean) - Năm 1994, tốt nghiệp trường Đại học Y Thái Bình, chuyên ngành đa khoa, chị Vi Thị Hương về công tác tại Trung tâm Y tế huyện Con Cuông và nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và người bệnh. Tháng 8/2000, chị được bổ nhiệm làm phó Giám đốc Trung tâm Y tế rồi phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.



Bác sỹ Vi Thị Hương

16 năm gắn bó với ngành Y, trong đó có 10 năm làm quản lý vừa làm chuyên môn, mọi khó khăn của nghề hầu như chị đã nếm trải. Y tế miền núi vất vả vô cùng, dịch bệnh nhiều, người dân nghèo khó, cơ sở vật chất thiếu thốn, đời sống CBNV còn khó khăn, bàn chân chị cùng đồng nghiệp đã đi đến nhiều bản làng để nắm bắt tình hình dịch bệnh, tiêm phòng, chống dịch bảo vệ sức khoẻ nhân dân. Với sự trách nhiệm, tận tụy trong công việc chuyên môn, tay nghề của chị không ngừng được nâng lên. Chị đã cùng tập thể y bác sĩ của bệnh viện xây dựng Trung tâm Y tế huyện trở thành Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam, là địa chỉ tin cậy của bà con các dân tộc khi đau ốm. Ngoài việc lo cho cuộc sống gia đình, con cái, chị còn say mê học tập, trao đổi kinh nghiệm với các đồng nghiệp để giúp đồng nghiệp cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Năm 2011, chị được cử tri bầu là đại biểu Quốc hội khoá XIII. Để làm tròn nhiệm vụ người đại biểu dân cử, chị luôn học hỏi, nghiên cứu nắm vững chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, nhiệm vụ chính trị của địa phương, để từ đó biết và xử lý công việc tốt hơn. Vừa lo việc cơ quan, lại hay đi công tác xa nhà, nhưng chị luôn sắp xếp hợp lý, hài hòa thời gian, công việc, đảm nhiệm xuất sắc vai trò làm vợ, làm mẹ, luôn được đồng nghiệp, bạn bè và cử tri yêu mến, tin tưởng.


Bảo Ngọc (Đài Con Cuông)

Mới nhất
x
Nữ bác sỹ luôn hết lòng vì dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO