Olympic Việt Nam hành quân xa

16/06/2011 11:05

18h chiều nay, Olympic Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Thanh Hùng sẽ khởi hành tới Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ 2 Olympic London 2012 với đội chủ nhà, diễn ra vào ngày 19/6.

Đây là một hành trình vất vả với các học trò của nhà cầm quân họ Phan. Không chỉ đổi máy bay 3 lần (Hà Nội-TP HCM-Doha-Riyad), khi tới Saudi Arabia, họ còn phải di chuyển bằng đường bộ khoảng 800km mới đến thành phố Mahalah- nơi tổ chức trận lượt đi. Hành quân xa nhưng đội chỉ có 1 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu với đội chủ nhà trên sân Prince Sultan Sport City.


HLV Phan Thanh Hùng căn dặn các học trò trước giờ lên đường.

“Thời gian tập luyện quá ít nên các cầu thủ chưa đạt được sự hòa hợp cần thiết. Trong khi thể lực của đội sẽ bị ảnh hưởng vì chặng đường dài. Dẫu vậy, qua những nỗ lực mà các cầu thủ đã thể hiện trong 2 ngày tập luyện vừa qua, đặc biệt là trên phương diện tinh thần, tôi tin rằng Olympic Việt Nam sẽ chơi tốt và có điểm ở trận lượt đi”, HLV Phan Thanh Hùng cho biết.

Hôm qua, Olympic Việt Nam đã rút gọn danh sách nhân sự từ 27 xuống còn 20 tuyển thủ cho chuyến hành quân sang Saudi Arabia. Theo đó, 7 cầu thủ phải ở nhà là Đức Tài, Doãn Bắc (B.Bình Dương), Văn Việt (Quảng Nam), Anh Đức (Hà Nội); Văn Thuận (Nam Định), Hải Huy (Than Quảng Ninh) và Hoàng Thịnh (SLNA).

Danh sách 20 cầu thủ Olympic Việt Nam đi Saudi Arabia:

Bửu Ngọc (CS Đồng Tháp), Tuấn Mạnh (HA GL), Tiến Duy, Văn Hiếu (Than Quảng Ninh), Anh Quang, Văn Nam, (Nam Định), Văn Hậu, Thanh Hào (CS Đồng Tháp), Văn Hoàn, Trọng Hoàng, Văn Bình (SL Nghệ An),Văn Thắng (Thanh Hóa), Mạnh Dũng (V. Ninh Bình), Trung Kiên (TP.HCM), Minh Tuấn, Nguyên Sa (SHB Đà Nẵng), Tấn Đạt (K. Khánh Hòa), Văn Quyết (Hà Nội T&T).


Theo Đất Việt

Mới nhất
x
x
Olympic Việt Nam hành quân xa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO