Olympic Việt Nam "vỡ" buổi tập vì Thứ trưởng tới lì xì

26/02/2015 15:03

Buổi tập sáng nay của thầy trò HLV Miura đã phải kết thúc sớm hơn dự kiến khoảng nửa tiếng đồng hồ, khi Thứ trưởng Bộ VH, TT&DL Lê Khánh Hải bất ngờ đến chúc Tết và lì xì đầu năm.

Trong những buổi tập vừa qua, buổi tập của ĐT Olympic VN luôn kéo dài 2 tiếng, thậm chí là hơn. Tuy nhiên, sáng nay, HLV Miura cùng các học trò mới chỉ tập khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ đã nghỉ vì Thứ trưởng tới thăm.

Cùng đi với Thứ trưởng Lê Khánh Hải, còn có các quan chức Bộ VH, TT&DL, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn, lãnh đạo VFF.

Ông Hải đã gửi lời chúc đầu năm tới ĐT Olympic VN, chúc toàn đội tập luyện, thi đấu đạt kết quả tốt nhất. Thứ trưởng Lê Khánh Hải cũng không quên lì xì cho HLV Miura và các học trò. Trong cuộc trò chuyện ngắn với HLV Miura, Thứ trưởng nói: “Đây là phong tục truyền thống của VN”. Đáp lời, HLV người Nhật Bản cho biết năm nay ông rất vui và hạnh phúc khi nhận được nhiều lì xì.

Ngoài BHL ĐT Olympic VN, 30 cầu thủ cũng được nhận tiền lì xì từ Thứ trưởng Lê Khánh Hải.

Sau khi Thứ trưởng Lê Khánh Hải ra về, HLV Miura đã cho các cầu thủ nghỉ sớm buổi tập. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ được nghỉ sớm như vậy.

Trở lại buổi tập sáng nay, ĐT Olympic không bị nhồi thể lực mà bước vào tập đối kháng ngay. HLV Miura muốn các học trò có sự gắn kết với nhau, hiểu nhau hơn trong bài tập này. Ông thầy người Nhật Bản liên tục “dừng hình” để thị phạm các cầu thủ. Cũng như buổi tập hôm qua, có một số tình huống HLV Miura đã tỏ ra không hài lòng vì các cầu thủ trẻ không hiểu ý của mình.

Liên quan đến tình hình chấn thương, tiền đạo Phúc Tịnh đã trở lại tập luyện bình thường, trong khi Xuân Trường và Duy Mạnh vẫn phải tập riêng ngoài đường biên.

Theo Vietnamnet

Olympic Việt Nam "vỡ" buổi tập vì Thứ trưởng tới lì xì
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO