Phá ổ nhóm mua bán, vận chuyển trái phép 3 bánh heroin

09/06/2015 15:59

(Baonghean.vn) - Sáng 9/6/2015 lực lượng PCTPMT BĐBP tỉnh Nghệ An cho biết: lực lượng phối hợp vừa phá thành công chuyên án có bí số “344L”, bắt giữ 1 đối tượng, thu giữ tang vật là 3 bánh Hêrôin cùng dao nhọn.

Đối tượng và tang vật bị bắt giữ
Đối tượng và tang vật bị bắt giữ

Vào hồi 1h15 phút cùng ngày, tại khu vực bản Tồng Hốc II, xã Hữu Khuông, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An, Đồn BP Tri Lễ đã chủ trì, phối hợp với Phòng PCTPMT (BĐBP tỉnh), Đồn BP Nhôn Mai và Công an huyện Quế Phong triệt phá ổ nhóm mua bán, vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma túy. Trước đó, qua công tác nghiệp vụ lực lượng chức năng đã điều tra xác minh và phát hiện một nhóm đối tượng ở bản Piêng Luông, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong và bản Tồng Hốc II, xã Hữu Khuông, huyện Tương Dương có hoạt động buôn bán ma túy lớn. Chúng thường sử dụng nhà đối tượng Và Chá Già ở bản Tồng Hốc II là địa điểm giao dịch.

Tang vật là 3 bánh Hê rô in cùng dao nhọn.
Tang vật là 3 bánh Hêrôin cùng dao nhọn.

Khi tổ công tác tiếp cận nhà đối tượng Già đã phát hiện trong nhà có một số đối tượng, bên ngoài được canh gác rất cẩn mật. Các trinh sát vận động áp sát nhà Già chờ thời cơ phá án. Khi các đối tượng đang tiến hành giao dịch, mua bán ma túy, tổ công tác đã đồng loạt ập vào để tiến hành kiểm tra, bắt giữ. Phát hiện thấy lực lượng chức năng, các đối tượng đã sử dụng gậy gộc, gạch đá chống trả quyết liệt để thoát thân. Lợi dụng trời tối và địa hình phức tạp, một số đối tượng đã nhanh chân tẩu thoát. Các trinh sát đã bắt giữ được đối tượng Và Chá Già, sinh năm 1970, cư trú tại địa chỉ trên. Y vừa là chủ nhà và cũng là đối tượng cầm đầu nhóm đối tượng trên. Tại hiện trường, các trinh sát thu giữ vật chứng là 3 bánh Hê rô in cùng 1 dao nhọn.

Hiện, vụ việc đang được các lực lượng liên quan tiến hành điều tra, làm rõ.

Hùng Phong

Mới nhất
x
Phá ổ nhóm mua bán, vận chuyển trái phép 3 bánh heroin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO