Phá sới gà "khủng"

15/08/2014 14:21

(Baonghean.vn) - Ngày 14/8, Công an huyện Nam Đàn đã bắt quả tang một ổ nhóm đánh bạc lớn dưới hình thức chọi gà.

Các đối tượng tham gia đánh bạc bằng hình thức chọi gà đang bị tạm giữ tại Công an huyện Nam Đàn.
Các đối tượng tham gia đánh bạc bằng hình thức chọi gà đang bị tạm giữ
tại Công an huyện Nam Đàn.
Đối tượng Hoàng Đình Nhuần (SN 1979) trú tại xóm Đông Sơn, xã Hưng Tiến, Nam Đàn - vừa là chủ gà, vừa tham gia đánh bạc đang khai nhận các chành vi đánh bạc.
Đối tượng Hoàng Đình Nhuần (SN 1979) trú tại xóm Đông Sơn, xã Hưng Tiến, Nam Đàn - vừa là chủ gà tham gia đánh bạc khai nhận các hành vi đánh bạc.

Theo đó, ổ nhóm đánh bạc này được tổ chức tại nhà ông Trịnh Phi Thường, trú tại khối 3, thị trấn Nam Đàn. Vào lúc 12h ngày 14/8, công an huyện đã bắt tại chỗ 94 đối tượng đang tham gia đánh bạc với tổng số tiền được thu giữ là 184 triệu đồng, 300 USD. Tại sới, lực lượng công an còn thu giữ 102 chiếc điện thoại di động, 54 xe máy, 4 chiếc ô tô, 22 con gà chọi cùng một số tang vật phục vụ cho đánh bạc như bảng ghi chép, đồng hồ...

Những chiếc xe ô tô của các đối tượng tham gia đánh bạc đang bị tạm giữ.
Những chiếc xe ô tô của các đối tượng tham gia đánh bạc đang bị tạm giữ.
Những chiếc xe máy của các đối tượng tham gia đánh bạc.
Những chiếc xe máy của các đối tượng tham gia đánh bạc.
22 con gà chọi được các đối tượng đánh bạc sử dụng.
22 con gà chọi được các đối tượng đánh bạc sử dụng.

Theo cán bộ chiến sỹ tham gia đánh án, chuyên án phá ổ nhóm đánh bạc bằng hình thức chọi gà đã được xác lập trước đó một thời gian. Ông Trịnh Phi Thường, chủ sới gà từng đã một lần bị xử lý vi phạm hành chính vì tổ chức đánh bạc dưới hình thức chọi gà. Qua điều tra, Công an Nam Đàn phát hiện địa chỉ này vẫn thường xuyên tổ chức chọi gà; đặc biệt trong thời gian gần đây, có rất nhiều đối tượng từ các địa phương khác tụ tập. Sau khi bắt, tạm giữ, phân loại cho thấy có rất nhiều đối tượng đến từ thành phố Vinh, Hưng Nguyên, Thanh Chương, Đô Lương, Nghi Lộc, Tương Dương... Thậm chí, có cả đối tượng là người tỉnh Hà Tĩnh.

Thượng tá Hoàng Văn Hải - Phó Trưởng Công an huyện Nam Đàn cho biết, hiện nay, công an Nam Đàn đang tiến hành phân loại các đối tượng; qua điều tra, đã xác định được một số đối tượng "cộm cán" để tiến hành khởi tố...

Hà Giang - Lê Việt

Phá sới gà "khủng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO