Phạm Băng Băng hóa nàng Geisha gợi cảm

18/05/2012 15:19

Đến hẹn lại lên, liên hoan phim Cannes - liên hoan phim lớn nhất Châu Âu- lại nhộn nhịp diễn ra tại tại Berlin. Và cũng giống như 64 kỳ liên hoan trước, liên hoan phim Cannes phim lần thứ 65 lần này không chỉ là nơi vinh danh những tác phẩm điện ảnh kinh điển, những gương mặt làm phim, diễn viên ưu tú mà còn là sân khấu thời trang

Đến hẹn lại lên, liên hoan phim Cannes - liên hoan phim lớn nhất Châu Âu- lại nhộn nhịp diễn ra tại tại Berlin. Và cũng giống như 64 kỳ liên hoan trước, liên hoan phim Cannes phim lần thứ 65 lần này không chỉ là nơi vinh danh những tác phẩm điện ảnh kinh điển, những gương mặt làm phim, diễn viên ưu tú mà còn là sân khấu thời trang nơi các diễn viên xinh đẹp nô nức thẻ hiện vẻ đẹp gợi cảm của mình trong những bộ cánh không thể nào lộng lẫy hơn.

Và trong ngày khai mạc diễn ra ngày hôm qua, giữa một vườn hoa mang sắc màu thời thượng, ngọc nữ Phạm Băng Băng đại diện cho điện ảnh Châu Á đã xuất hiện rất nổi bật trong hình ảnh của một quý cô Châu Á mang đậm vẻ đẹp Á Đông truyền thống, với sự kết hợp giữa 2 nền văn hóa Trung Hoa và Nhật Bản.



Phạm Băng Băng nổi bật trên thảm đỏ Châu Âu với vẻ đẹp mang đậm đà bản sắc Á Đông

Trên nền thảm đỏ nổi bật, Phạm Băng Băng đã chọn cho mình chiếc váy quây ngực in họa tiết gốm sứ Trung Hoa với sắc xanh chủ đạo. Nét tinh xảo đến từng chi tiết của họa tiết trên chất liệu gấm xa hoa tạo nên một quý cô Phạm Băng Băng thật kiêu sa và đài các. Không kết hợp quá nhiều phụ kiện rườm rà, chỉ đơn giản với đôi hoa tai hình giọt nước màu ngọc bích, xắc tay hộp xuyệt tông cùng họa tiết và chiếc vòng tay nạm đá sáng bóng, Phạm Băng Băng vẫn đẹp rang ngời với bờ vai thuôn mềm, trắng nõn nã. Gương mặt cũng không quá cầu kỳ, điểm nhấn là bờ môi màu cam sáng cũng là quá đủ để nàng ngọc nữ của điện ảnh Trung Hoa khoe hết vẻ đẹp thanh tú của mình.



Phạm Băng Băng gây chú ý với mái tóc Geisha

Sự kết hợp đơn giản các loại phụ kiện tạo nên hình ảnh của một cô gái Châu Á thật nhẹ nhàng và thuần khiết

Điểm thu hút nữa trên phong cách của Phạm Băng Băng đó chính là mái tóc tạo kiểu, được lấy cảm hứng từ hình ảnh những nàng Geisha của nền văn hóa Nhật Bản. Giữa vô vàn những kiểu tóc uốn xoăn, nhuộm màu thời thường thì mái tóc Geisha đen nhánh của Phạm Băng Băng trở thành một điểm nhấn rất nổi bật cho cô.



Hình ảnh của cô được ví như những nàng Geisha trong văn hóa Nhật Bản

Trong những kỳ Liên hoan phim Cannes trước đây, phong cách Á Đông cũng được Phạm Băng Băng sử dụng trên thảm đỏ và vẻ đẹp của cô cũng không hề thua kém gì những mỹ nhân thế giới. Đây dường như là cách mà cô muốn khẳng định vẻ đẹp Á Đông trên trường quốc tế.


Theo Eva.vn

Mới nhất
x
Phạm Băng Băng hóa nàng Geisha gợi cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO