Phát hành cuốn sách "Tôi kể em nghe chuyện Trường Sa"

21/05/2011 19:04

NXB Kim Đồng vừa phát hành cuốn sách “Tôi kể em nghe chuyện Trường Sa” của tác giả Nguyễn Xuân Thủy. Cuốn sách như một “cẩm nang du lịch” nhỏ dành tặng những thế hệ tương lai của đất nước.

Dày 96 trang, khổ 14,4x20,5cm, cuốn sách được chia thành các mục: Ra đảo, Mùa biển lặng, Mùa biển động, Kỳ thú biển trời Trường Sa, Thám hiểm đáy biển Trường Sa, Những người giữ đảo...

Tác giả Nguyễn Xuân Thủy (từng đoạt giải nhất cuộc thi sáng tác tiểu thuyết "Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống" do Bộ Công an phối hợp cùng Hội nhà văn Việt Nam tổ chức) là một người lính đã từng nhiều năm gắn bó với Trường Sa, sẽ đưa độc giả vào chuyến du lịch kỳ thú, khám phá về cuộc sống, thiên nhiên, cây cối, loài vật; Đó là những câu chuyện thú vị, kì lạ, hấp dẫn về cây phong ba, cây bão táp, cá heo, cá chuồn biết bay... cùng những sự tích oanh liệt, bi tráng, những tấm gương anh hùng, dũng cảm và cả những mất mát, hi sinh của cha anh chúng ta trong sự nghiệp bảo vệ, gìn giữ quần đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Theo ĐCSVN

Mới nhất
x
Phát hành cuốn sách "Tôi kể em nghe chuyện Trường Sa"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO