Phát hiện người đàn ông treo cổ tự vẫn

16/12/2011 18:58

(Baonghean) - Vào lúc 13h hôm nay 16/12, một số người đi chăn bò tại khu vực trường THCS cũ của xã Lạc Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) phát hiện một người đàn ông đã chết trong tư thế treo cổ.

Nhận được tin báo, công an huyện Đô Lương đã có mặt hiện trường. Danh tính nạn nhân được xác định là ông Đinh Văn Nam (sinh năm 1958, trú tại xóm 5, xã Lạc Sơn, Đô Lương). Ông Nam hiện giữ chức PCT-UBMTTQ xã Lạc Sơn, kiêm Trưởng đài truyền thanh xã.

Tại hiện trường, ông Nam chết trong tư thế treo cổ, cạnh đó có một chiếc thang tại một ngôi trường bị bỏ hoang. Những người sống xung quanh gia đình ông Nam cho biết, ông Nam là một người sống hòa đồng, giản dị với bà con hàng xóm. Trong những ngày gần đây, ông Nam có một số biểu hiện không bình thường như buồn chán, u uất. Gia đình ông Nam có 2 người con đều đã trưởng thành và đi làm ăn xa.

Ông Phan Công Hiền (xóm 7 xã Lạc Sơn) cho biết: Vào khoảng lúc 8h sáng, ông Nam có mượn một chiếc thang của tôi nói là đi sửa dây điện, ai ngờ ông ấy lại vào đây treo cổ. Bà Trương Thị Tuyết - Chủ tịch UBND xã Lạc Sơn cho biết: Ông Nam là một người cán bộ năng nổ, nhiệt tình trong công việc, được mọi người tin yêu và quý trọng.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Doãn Hòa

Mới nhất
x
Phát hiện người đàn ông treo cổ tự vẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO