Phẫu thuật chỉnh hình cho trẻ khuyết tật vận động

17/03/2012 19:25

(Baonghean.vn) - Sáng nay 17/3, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An tổ chức đợt phẫu thuật chỉnh hình cho trẻ khuyết tật vận động do Hội “Góp một bàn tay” Australia tài trợ.

Nghệ An có tỷ lệ trẻ em khuyết tật cao. Trong những năm qua, tỉnh đã nhận được rất nhiều sự đóng góp giúp đỡ của nhiều tổ chức, cá nhân cho hoạt động chăm sóc, bảo vệ trẻ em. Trong đó Hội “Góp một bàn tay” Australia từ năm 2007 đến nay đã tài trợ, phẫu thuật nhân đạo cho gần 300 trẻ em bị khuyết tật vận động; hỗ trợ xây dựng cụm lớp mầm non cho trẻ em vùng khó khăn ở hai huyện Anh Sơn và Nam Đàn; tặng quà cho hàng trăm trẻ em vùng lũ lụt, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trị giá hàng tỷ đồng.



Tặng hoa cảm ơn Hội "Góp một bàn tay” Australia và Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Đức Tố





Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Đức Tố khám sàng lọc trước phẫu thuật cho các em


Trong đợt phẫu thuật cho trẻ khuyết tật vận động năm nay, Hội “Góp một bàn tay” Australia và Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Đức Tố - Giám đốc Bệnh viện STO Phương Đông - Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức khám cho khoảng 200 trẻ khuyết tật vận động và phẫu thuật chỉnh hình từ 30 - 50 em.

Ngay sau lễ khai mạc, Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Đức Tố và các đồng nghiệp đã tiến hành khám sàng lọc trước phẫu thuật cho các em.


Thành Chung

Phẫu thuật chỉnh hình cho trẻ khuyết tật vận động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO