Phường Vinh Tân (TP Vinh): Chăm lo Tết cho người nghèo, đối tượng khó khăn

12/02/2015 16:37

(Baonghean.vn) - Để những hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh trên địa bàn phường đón Tết Nguyên đán cổ truyền thêm phần đầm ấm, ngày 12/2, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ phường Vinh Tân đã tổ chức tặng quà tết cho hộ nghèo.

Phường đã trích kinh phí hỗ trợ 42 hộ khó khăn đột xuất với số tiền 14 triệu đồng; hỗ trợ 10 hộ vạn chài trên sông Cửa Tiền, số tiền 3 triệu đồng; hỗ trợ 13 đối tượng bị nhiễm chất độc hóa học, số tiền 2,9 triệu đồng…

Ngoài ra, phường Vinh Tân còn kêu gọi, vận động nhiều doanh nghiệp tham gia tặng quà tết cho đối tượng khó khăn. Cụ thể: Tổng Công ty Xây dựng công trình Giao thông 4 tặng 30 suất quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, ngoài phần quà còn có 300.000 đồng/hộ; Công đoàn Công ty Toyota Vinh tặng 15 suất quà cho hộ khó khăn đột xuất, với số tiền 500.000 đồng/hộ.

Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ và các đoàn thể phường Vinh Tân trao quà cho các hộ vạn chài tạm trú trên sông Cửa Tiền
Lãnh đạo phường Vinh Tân trao quà cho các hộ vạn chài trên sông Cửa Tiền
Trao quà cho gia đình có trẻ bị bệnh hiểm nghèo
Trao quà cho gia đình có trẻ bị bệnh hiểm nghèo
Tặng quà hỗ trợ cho hộ gặp khó khăn đột xuất
Tặng quà, hỗ trợ hộ gặp khó khăn đột xuất

Những ngày trước Tết Nguyên Đán, phường Vinh Tân đã thành lập các tổ công tác đến thăm hỏi, trao tặng số quà nói trên, chuyển kịp thời các phần quà của thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An đến các đối tượng được hưởng.

Thanh Sơn

Phường Vinh Tân (TP Vinh): Chăm lo Tết cho người nghèo, đối tượng khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO