Quan tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

08/12/2014 11:29

(Baonghean.vn) - Sáng 8/12, tại thành phố Vinh, Hội Người cao tuổi tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết chương trình chăm sóc người cao tuổi năm 2014.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

TIN LIÊN QUAN

Năm 2014, chương trình chăm sóc sức khoẻ của Hội Người cao tuổi tỉnh đã tiếp tục thực hiện tốt các nội dung tư vấn, chăm sóc sức khỏe, chuyển giao bài tập dưỡng sinh "Thức vũ kinh" đến các huyện, xã. Đến nay, toàn tỉnh đã có 473 CLB dưỡng sinh "Thức vũ kinh" cấp xã, trên 1.700 CLB ở các khối, xóm, bản với gần 120 nghìn người cao tuổi tham gia.

Năm 2015, Hội Người cao tuổi tỉnh tiếp tục triển khai các hoạt động chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi trên địa bàn tỉnh với các nội dung: tư vấn, truyền thông nâng cao hiểu biết cho người cao tuổi về cách thức chăm sóc sức khoẻ, các bệnh thường gặp đối với người già và cách phòng bệnh; các bài thuốc từ thảo dược… Đồng thời phát triển các CLB "Thức vũ kinh" và đưa thêm nội dung sinh hoạt CLB như bài tập với bóng chuyền hơi, nhằm thu hút ngày càng đông người cao tuổi tham gia tập luyện, rèn luyện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Đinh Nguyệt

Quan tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO