Quán triệt chuyên đề công tác gia đình trong giai đoạn hiện nay

19/06/2015 11:01

(Baonghean.vn) - Hướng tới kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam 28/6, sáng 19/6, Công an tỉnh tổ chức Hội nghị quán triệt chuyên đề về công tác gia đình trong giai đoạn hiện nay.

Tới dự có các đồng chí: Tiến sỹ Hoa Hữu Vân, Phó vụ trưởng Vụ Gia đình - Bộ Văn hoá, Thể thao & Du lịch; Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Toàn cảnh buổi tập huấn
Toàn cảnh hội nghị

Trong những năm qua, Công an Nghệ An luôn quan tâm làm tốt công tác gia đình, tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả các Nghị định, Chỉ thị về công tác gia đình; tổ chức nhiều buổi sinh hoạt chuyên đề, toạ đàm, các cuộc thi về xây dựng gia đình hạnh phúc. Thông qua các hoạt động đã góp phần làm tốt công tác tư tưởng cho CBCS, từ đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong việc chăm lo xây dựng gia đình văn hoá với tiêu chuẩn "No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, bền vững".

Phát biểu
Tiến sỹ Hoa Hữu Vân, Phó vụ trưởng Vụ Gia đình - Bộ Văn hoá, Thể thao & Du lịch quán triệt chuyên đề tại hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe những nội dung liên quan đến thực trạng và những vấn đề đặt ra trong công tác gia đình giai đoạn công nghiệp hoá và hội nhập quốc tế.

Đây là dịp để các đại biểu trao đổi và chia sẻ kỹ năng về ứng xử, giải quyết mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình; nuôi dạy con cái; kế thừa, giữ gìn và phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình trong xã hội hiện đại.

Hữu Thành

Quán triệt chuyên đề công tác gia đình trong giai đoạn hiện nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO