Quế Phong: Đại hội cháu ngoan Bác Hồ lần thứ 7

27/04/2015 17:01

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 27/4, Hội Đồng đội huyện Quế Phong tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ 7 năm 2015.

Toàn cảnh đại hội
Toàn cảnh đại hội

Tại đại hội, các em thiếu niên nhi đồng huyện Quế Phong đã dâng lên Bác Hồ và các anh hùng đã anh dũng hy sinh vì độc lập dân tộc những lời ca tiếng hát ca ngợi ơn Đảng, Bác Hồ kính yêu…

Thực hiện 5 điều Bác hồ dạy, 5 năm qua hoạt động đội của thiếu niên nhi đồng trong toàn huyện đã có những kết quả đáng phấn khởi và tự hào. Hàng nghìn lượt bạn đội viên đã tích cực tham gia tìm hiểu về các ngày truyển thống như 85 năm ngày thành lập Đảng CSVN; 70 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền Phong Hồ Chí Minh. Trong phong trào “Nghìn việc tốt”, “đền ơn đáp nghĩa” đã tặng 350 suất quà với tổng trị giá 52 triệu đồng cho các gia đình chính sách. Phong trào thi đua học tập tốt được các bạn thiếu niên nhi đồng tích cực hưởng ứng. Thông qua các hình thức hoạt động, gắn với các chủ đề như “vượt khó học tốt”, “đôi bạn cùng tiến” hay “vở sạch chữ đẹp” từ đó đã có nhiều kết quả cao: hơn 800 bạn đạt học sinh giỏi các cấp; 750 bộ vở sạch chữ đẹp; Ngoài ra các liên đội trong toàn huyện đã thực hiện tốt cuộc vận động giúp bạn đến trường với tổng số tiền hơn 100 triệu đồng giúp các bạn có hoàn cảnh khó khăn của các xã Nậm Nhóng, Nậm Giải, Tri Lễ.

Tuyên dương những đội viên xuất sắc trong phong trào nói lời hay, làm việc tốt.
Tuyên dương những đội viên xuất sắc trong phong trào nói lời hay, làm việc tốt.

Đại hội cũng đã tuyên dương 10 đội viên tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua “Nói lời hay làm việc tốt, Phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, Đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ” lần thứ 6; Tặng 108 suất quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng vượt khó học giỏi; Bầu Đại biểu đi dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn tỉnh lần thứ XI.

Thúy Hằng

Đài Quế Phong

TIN LIÊN QUAN

Mới nhất
x
x
Quế Phong: Đại hội cháu ngoan Bác Hồ lần thứ 7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO