Quế Phong: Quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa XXI

15/07/2015 14:30

(Baonghean.vn) - Sáng 15/7, Huyện ủy Quế Phong triển khai quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2015 - 2020 tới 226 cán bộ, đảng viên chủ chốt trong toàn Đảng bộ; thảo luận, đóng góp ý kiến vào Chương hành động triển khai thực hiện Nghị quyết của BCH Đảng bộ huyện Quế Phong.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị.

Đại hội Đảng bộ huyện Quế Phong lần thứ XXI đã thành công tốt đẹp với 100% đại biểu nhất trí biểu quyết các mục tiêu Nghị quyết về nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội và quốc phòng an ninh của huyện giai đoạn 2015 - 2020.

Để Nghị quyết Đại hội Đảng bộ khóa XXI sớm đi vào cuộc sống, trong thời gian 1 ngày, các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy trực tiếp triển khai nhiệm vụ thực hiện các chương trình, đề án trọng điểm của huyện.

Theo đó, ngoài việc tiếp tục thực hiện các chương trình, đề án nhiệm kỳ trước; bổ sung chỉnh sửa một số chương trình phù hợp với điều kiện thực tế hiện nay, trong Đại hội lần này, các đại biểu đã thống nhất với 9 chương trình, đề án mới. Đơn cử như đề án trồng, bảo tồn và phát triển cây dược liệu có giá trị kinh tế; nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo giai đoạn 2015 - 2010; tăng cường công tác phòng, chống ma túy trên địa bàn; đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên;…

Các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy cũng yêu cầu sau khi được quán triệt, các cán bộ, đảng viên sẽ tiếp tục là các báo cáo viên triển khai ở cơ sở để sớm đưa Nghị quyết đi vào cuộc sống nhằm thực hiện các nhiệm vụ đề án đạt hiệu quả cao nhất.

Các đại biểu cũng đã thảo luận, thẳng thắn xây dựng và cho ý kiến vào chương trình làm việc toàn khóa của BCH Đảng bộ huyện khóa XXI, với mục tiêu chung: "Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng. Phát huy khối đại đoàn kết các dân tộc. Tạo chuyển biến mạnh mẽ trong phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an ninh biên giới; từ đó nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người dân. Với quyết tâm đưa Quế Phong thoát khỏi huyện nghèo, trở thành huyện khá của vùng núi cao vào năm 2020".

Thúy Hằng

Đài Quế Phong

Quế Phong: Quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa XXI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO