Quỳ Châu: Tổ chức Hội thi "Hành trình theo dấu chân Bác"

28/03/2014 14:34

(Baonghean.vn) - Nhằm tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, thanh niên về cuộc đời, sự nghiệp và phong cách sống của Bác, chiều 27/3/2014, Ban chấp hành đoàn Trường THPT huyện Quỳ Châu đã tổ chức Hội thi “Hành trình theo chân Bác”.

Tham gia hội thi có 3 đội (Đội Kim Liên - Rừng Pắc Bó và đội Bến Nhà Rồng) với 18 thí sinh đại diện cho 1200 học sinh ở hai khối lớp 10 và khối lớp 11 trong toàn trường. Các thí sinh phải trải qua 4 vòng thi: Chào hỏi, tìm hiểu kiến thức, năng khiếu và phần thi kể chuyện. Riêng phần thi kiến thức, các thí sinh phải trả lời 15 câu hỏi với các nội dung xoay quanh những kiến thức về tuổi thơ, thân thế, gia đình, quê hương, quá trình học tập và hành trình tìm đường cứu nước của Bác, trong từng giai đoạn.

Trao thưởng cho đội đạt giải
Trao thưởng cho đội đạt giải

Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải Nhất cho đội Rừng Pác Bó, giải Nhì thuộc về đội Bến nhà Rồng, giải ba thuộc về đội Kim Liên.

Qua Hội thi, BTC nhận thấy các đoàn viên, thanh niên của Trường đã có sự đầu tư, tìm hiểu và tiếp thu rất nhiều kiến thức về cuộc đời cũng như sự nghiệp cách mạng của Bác Hồ, các đồng chí đã thể hiện tình yêu thương, quý mến Bác qua việc bày tỏ thái độ nhiệt tình, yêu thích và tích cực tham gia Hội thi. Điều này cho thấy sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức của các đoàn viên, thanh niên trong việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và công tác tuyên truyền về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Bác cũng như đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của Trường THPT huyện Quỳ Châu.

Tin, ảnh: Trần Ngọc Lan

Quỳ Châu: Tổ chức Hội thi "Hành trình theo dấu chân Bác"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO