Quyên góp, ủng hộ gần 25 tỷ đồng từ Chương trình nghệ thuật “Cùng hòa nhịp yêu thương”

23/10/2011 08:12

(Baonghean.vn) Tối qua, 22/10, tại Nhà văn hóa Thiếu nhi Việt Đức, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, Sở LĐTB&XH Nghệ An, Đài PT-TH Nghệ An phối hợp tổ chức chương trình nghệ thuật từ thiện “Cùng hòa nhịp yêu thương”.

Tới dự có đồng chí Nguyễn Mạnh Cầm, Nguyên Ủy viên Bộ chính trị, nguyên Phó Thủ tướng chính phủ, Chủ tịch Hội khuyến học Việt Nam, ông Doãn Mậu Diệp- Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH; bà Vũ Anh Đào-Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Về phía tỉnh Nghệ An có đồng chí: Trần Hồng Châu - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An; các sở, ban ngành, các huyện, thành, thị và các tổ chức phi chính phủ; các tập đoàn kinh tế, các nhà tài trợ trong và ngoài tỉnh...

Chương trình " Cùng hòa nhịp yêu thương" đã kêu gọi được sự ủng hộ của đông đảo các tổ chức phi chính phủ, các tập đoàn kinh tế, các công ty, đơn vị, các cá nhân có lòng hảo tâm đóng góp vào quỹ Bảo trợ trẻ em Nghệ An. Tính đến cuối ngày 22/10, đã có gần 150 đơn vị, công ty, tổ chức, cá nhân tài trợ và đăng ký tài trợ giúp đỡ cho trẻ em khuyết tật, trẻ em khó khăn của tỉnh với số tiền gần 25 tỷ đồng.

Trong khuôn khổ chương trình “Cùng hòa nhịp yêu thương”, Bảo Việt Nhân Thọ đã trao tặng 100 suất học bổng “An sinh giáo dục” cho trẻ em nghèo vượt khó của ba tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình; Ban trị sự Phật giáo Nghệ An trao 100 suất học bổng cho những học sinh nghèo tỉnh Nghệ An.

Ông Doãn Mậu Diệp- Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó



Các nhà hảo tâm ủng hộ quỹ Bảo trợ trẻ em Nghệ An

Trao học bổng “An sinh giáo dục” cho trẻ em 3 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình.

Chương trình nhằm kêu gọi tình cảm, trách nhiệm của toàn xã hội chung tay giúp đỡ trẻ em nghèo; giúp các em có thêm nghị lực và điều kiện vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập, rèn luyện, trở thành người có ích cho xã hội, khơi dậy và phát huy mạnh mẽ truyền thống, đạo lý “thương người như thể thương thân” và tinh thần, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể các cấp trong tỉnh đối với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, khuyết tật, mồ côi.

Phát biểu tại buổi giao lưu, đồng chí Nguyễn Xuân Đường- Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến các nhà hảo tâm đã giành những tình cảm tốt đẹp, những món quà có giá trị vật chất, tinh thần giành cho trẻ em nghèo trên quê hương Bác; đồng thời mong muốn Nghệ An tiếp tục nhận được sự quan tâm, sẻ chia nhiều hơn nữa từ các tổ chức, cá nhân; hứa sẽ sử dụng quỹ đúng mục đích, đúng địa chỉ và phát huy hiệu quả.


Thanh Phúc

Mới nhất
x
Quyên góp, ủng hộ gần 25 tỷ đồng từ Chương trình nghệ thuật “Cùng hòa nhịp yêu thương”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO