'Quỳnh búp bê' tiết lộ nỗi khổ khi đóng phim vì ngoại hình quá sexy

Phương Oanh phải tự gò mình vào nhân vật vì ngoại hình gợi cảm, mặc gì cũng sexy.

Trên trang cá nhân mới đây, Phương Oanh bày tỏ sự tiếc nuối, xúc động khi bộ phim truyền hình "Cô gái nhà người ta" kết thúc và tập cuối được lên sóng vào tối 18/3: "Nhanh thật. Vậy là vèo phát đã đến lúc phải nói lời tạm biệt "Cô gái nhà người ta rồi" - Phương Oanh viết.

Nữ diễn viên có biệt danh gắn liền với nhân vật "Quỳnh búp bê" tâm sự với người hâm mộ về vai diễn Thu Uyên trong bộ phim, tiết lộ nhiều điều bất ngờ phía sau hậu trường. Cụ thể, Phương Oanh cho rằng đây là vai diễn nhiều thử thách với mình khi phải gò mình để đúng với hình ảnh và tính cách nhân vật được đạo diễn xây dựng. Trong đó, hình tượng nhân vật Thu Uyên là một cô gái không quá xinh đẹp, không sexy, thậm chí là không được có chút hở hang nào. Chính vì vậy, Phương Oanh luôn gặp khó khăn trong khâu trang phục. Nữ diễn viên cho biết, cô luôn phải nới chỉ quần, áo để không bị cho là gợi cảm vì theo đạo diễn, chỉ cần Phương Oanh mặc trang phục vừa người là lại trông sexy.

q
Tạo hình nhân vật Thu Uyên của Phương Oanh trong bộ phim "Cô gái nhà người ta".

"Thu Uyên của Phương Oanh không xinh đẹp, không sexy, không được hở 1 tí nào, quần áo còn chả được mặc đúng size, cứ phải nới chỉ quần, buông thõng áo vì lý do: "Em chỉ cần mặc đồ vừa người là lại bị sexy ngay" - đạo diễn nói. Ơ... Vậy đấy, Thu Uyên đoan trang, nết na, con ông trưởng thôn sĩ diện, cô khô cứng, nguyên tắc và chuẩn mực. Lại thêm 1 vai diễn thử thách đối với Oanh, 1 lần nữa Oanh lại phải gò mình vào cho khớp với tạo hình của nhân vật.

Không cần nói đến việc có xuất sắc hay không, vì mỗi người 1 cảm nhận, 1 cách đánh giá khác nhau. Còn với Oanh, Oanh đã đau đáu và làm những gì tốt nhất, phù hợp nhất cho Thu Uyên của mình" - diễn viên Phương Oanh chia sẻ về vai diễn trong bộ phim "Cô gái nhà người ta".

Sau bộ phim, Phương Oanh cho biết, cô vui và cảm thấy thành công khi có thêm những danh xưng mới như "Cô giáo Uyên" hay "Uyên mọt mồm"... Nữ diễn viên cũng dành lời cảm ơn đến nhà sản xuất phim đã tạo cơ hội để cô thể hiện tài năng, nuôi dưỡng đam mê diễn xuất. Ngoài ra, với Phương Oanh, được khán giả yêu quý và ủng hộ cũng là động lực để cô cố gắng, có thêm thật nhiều vai diễn hay trong chặng đường sắp tới.

c
Vai diễn trong "Cô gái nhà người ta" khác xa với nhân vật trong bộ phim "Quỳnh búp bê" đã làm nên tên tuổi của Phương Oanh trước đó.

Phương Oanh xuất thân là một người mẫu và lấn sân sang diễn xuất. Nữ diễn viên từng để lại nhiều ấn tượng với khán giả truyền hình khi thủ vai Quỳnh trong bộ phim gây sốt "Quỳnh búp bê". Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm và khả năng diễn xuất tự nhiên, cảm xúc, nữ diễn viên nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến và là nhân tố sáng giá trong làng điện ảnh Việt.

Nữ diễn viên sở hữu số đo chuẩn mực với vòng ba tới 93 cm. Ngoài đời cô theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm và có phần táo bạo. Phương Oanh chăm chỉ khoe vóc dáng nóng bỏng trong những trang phục cắt xẻ táo bạo hay bikini...

tin mới