Quỳnh Hồng: Bàn giao mặt bằng kịp tiến độ cho đơn vị thi công

08/04/2014 11:03

(Baonghean.vn) - Dự án mở rộng, nâng cấp tuyến quốc lộ 1A đi qua địa bàn xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu dài 1,32 km với 148 hộ dân bị ảnh hưởng. Trong đợt 1, xã Quỳnh Hồng đã bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công được 800m.

Nhà thầu khẩn trương thi công đẩy nhanh tiến độ
Nhà thầu khẩn trương thi công đẩy nhanh tiến độ

Ngay sau cuộc họp khẩn ngày 3/4 của huyện Quỳnh Lưu để đánh giá lại tiến độ giải phóng mặt bằng và có thông báo kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An, xã Quỳnh Hồng đã huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc tuyên truyền, vận động các hộ dân chấp hành đúng chủ trương và nhanh chóng bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công. Cùng với việc thông báo kết luận của chủ tịch UBND tỉnh trên hệ thống truyền thanh xã, xóm; ban chỉ đạo giải phóng mặt bằng quốc lộ 1A của xã cũng đã trực tiếp đến một số hộ dân tuyên truyền, vận động, giải thích những vướng mắc, kiến nghị của người dân. Từ đó đã nhận được sự đồng thuận, nhất trí của 100% hộ dân.

Sáng 8/4, xã Quỳnh Hồng đã phối hợp với đơn vị thi công huy động máy móc, nhân công tiến hành giải tỏa hành lang giao thông với chiều dài trên 500m, qua phạm vi đất của 90 hộ gia đình. Nhìn chung, công tác giải phóng mặt bằng tại địa phương đảm bảo an toàn, đúng tiến độ.

Lê Nhung

Quỳnh Hồng: Bàn giao mặt bằng kịp tiến độ cho đơn vị thi công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO