Quỳnh Lưu bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng

09/05/2012 16:44

(Baonghean.vn) - Ngày 9/5, Đảng bộ Công ty CP Xi măng VICEM Hoàng Mai và Trung tâm BDCT huyện Quỳnh Lưu bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 55 học viên là đoàn viên, hội viên, quần chúng ưu tú được các chi bộ giới thiệu.



Lãnh đạo Đảng bộ Công ty và Trung tâm BDCT huyện trao phần thưởng và giấy chứng nhận cho các học viên xuất sắc.

Trong đó, có 11 học viên nữ, 16 người tuổi từ 18-30, 100% đều có trình độ văn hóa THPT, 29 người có trình độ đại học, cao đẳng. Trong thời gian học tập, các học viên được tiếp thu 5 bài giảng theo quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương là: Lịch sử Đảng CSVN, Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH (bổ sung, phát triển năm 2011), Điều lệ Đảng CSVN, Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Đây là khoá học tập lý luận chính trị thiết thực chào mừng kỷ niệm 122 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và hưởng ứng "Tháng Công nhân".

Kết quả cuối khoá học, các học viên đã làm bài kiểm tra nhận thức với kết quả 100% học viên đạt yêu cầu; trong đó 12 học viên đạt loại giỏi và 23 học viên đạt loại khá.


Lê Ngọc Lưu

Quỳnh Lưu bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO