Quỳnh Lưu: Giao ban cụm Truyền thanh cơ sở

23/10/2014 20:19

(Baonghean.vn) - Sáng 23/10, tại xã Quỳnh Đôi, Đài TT – TH Quỳnh Lưu tổ chức hội nghị giao ban truyền thanh cơ sở cụm trung tâm. Tham dự hội nghị có đồng chí Hồ Ngọc Dũng - Phó chủ tịch UBND huyện, cùng 15 trưởng đài truyền thanh cơ sở xã, thị trấn trên địa bàn.

Tại buổi giao ban, trưởng đài truyền thanh các xã đã đề xuất một số ý kiến nghị như: Cần quan tâm đến đội ngũ làm công tác truyền thanh cơ sở như tăng phụ cấp, được đóng bảo hiểm, đầu tư trang thiết bị phát sóng, mở lớp tập huấn nghiệp vụ để nâng cao chuyên môn cho các trưởng đài...

Sau khi lắng nghe các ý kiến kiến nghị, đóng góp của đại diện đài truyền thanh các xã, lãnh đạo Đài TT-TH Quỳnh Lưu đã tiếp thu ý kiến và hứa sẽ có biện pháp giúp đỡ các đài về trang thiết bị, chuyên môn. Qua đó, giúp các xã làm tốt hơn các chương trình truyền thanh ở địa phương. Hội nghị giao ban đã tạo điều kiện để các đài truyền thanh cơ sở trao đổi kiến thức, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Tặng quà cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc.
Đồng chí Hồ Ngọc Dũng tặng quà các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

Để khuyến khích, động viên tinh thần đội ngũ làm công tác truyền thanh cơ sở, nhân dịp này, thay mặt UBND huyện Quỳnh Lưu, đồng chí Hồ Ngọc Dũng - Phó chủ tịch UBND huyện đã tặng bằng khen và trao 8 suất quà, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng cho 6 cá nhân và 2 tập thể đạt thành tích xuất sắc năm 2013-2014.

Ngọc Bích

Đài Quỳnh Lưu

Quỳnh Lưu: Giao ban cụm Truyền thanh cơ sở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO