Quỳnh Lưu: Hội thi nấu ăn gia đình điểm 10

20/09/2014 22:28

(Baonghean.vn) - Thiết thực thi đua chào mừng ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10, ngày 20/9 tại nhà văn hóa Huyện Quỳnh Lưu , Hội LHPN huyện phối hợp với Nhà phân phối nhãn hàng dầu ăn Neptune tổ chức Hội thi nấu ăn gia đình điểm 10.

Tham gia hội thi có 50 gia đình đến từ các xã thị trấn trong huyện , tham gia Hội thi, mỗi gia đình thi gồm có 3 thành viên sẽ cùng chung tay chế biến một mâm cơm gia đình hàng ngày, yêu cầu có ít nhất 3 món ăn trở lên, đảm bảo ngon miệng, cân bằng chất dinh dưỡng và với thành phần không thể thiếu là dầu ăn Neptune.

Các gia đình cùng chung tay trổ tài tại Hội thi
Các gia đình cùng chung tay trổ tài tại Hội thi

Trong không khí sôi nổi và thân thiện, các gia đình đã trổ tài thể hiện bữa cơm gia đình ngon mắt và hấp dẫn. Sau thời gian một giờ, các gia đình đã hoàn thành những mâm cơm gia đình trước sự cổ vũ của người xem. Kết thúc Hội thi Ban tổ chức hội thi đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các đội xuất sắc.

Hội thi “Gia đình điểm 10” không chỉ là một sân chơi bổ ích, lý thú, nơi các gia đình cùng giao lưu vàchia sẻ những bí quyết về dinh dưỡng, nấu ăn, mà hội thi còn kêu gọi nam giới và các thành viên khác trong gia đình chia sẻ công việc hàng ngày với phụ nữ để mái ấm gia đình luôn ngập tràn niềm vui và tiếng cười, để gian bếp mỗi gia đình luôn ấm cúng và đủ đầy.

Hữu Tình

Mới nhất
x
Quỳnh Lưu: Hội thi nấu ăn gia đình điểm 10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO