Quỳnh Lưu khánh thành nhà sinh hoạt cộng đồng phòng tránh thiên tai

30/11/2011 16:53

(Baonghean) -Sáng nay 30/11, UBND xã Quỳnh Bá (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) đã tổ chức lễ khánh thành nhà sinh hoạt cộng đồng phòng tránh thiên tai.

Dự lễ có đại diện Quỹ hỗ trợ thiên tai miền Trung, nhà tài trợ - ông Phan Văn Qúy – Chủ tịch Hội đồng kiêm Giám đốc CTCP Thái Bình Dương, lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu.

Nhà sinh hoạt cộng đồng phòng tránh thiên tai Quỳnh Bá được khởi công vào ngày 18/5/2011. Công trình thiết kế 2 tầng, dài gần 30m, rộng hơn 11m. Với tổng kinh phí đầu tư trên 3 tỷ đồng từ nguồn hỗ trợ của Quỹ thiên tai miền Trung, do hai đơn vị là Công ty cổ phần Thái Bình Dương và Ngân hàng Phương Nam ủng hộ. Sau hơn 6 tháng thi công, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, trở thành nơi sinh hoạt cộng đồng và nơi phòng tránh cho nhân dân địa phương trong mùa mưa bão.

Đây là một trong gần 50 công trình nhà sinh hoạt cộng đồng phòng tránh thiên tai của miền Trung và là công trình thứ 5 ở tỉnh Nghệ An được xây dựng từ nguồn quỹ hỗ trợ của Quỹ thiên tai miền Trung. Đặc biệt trong gần 50 công trình thì có 5 công trình được thực hiện từ nguồn kinh phí ủng hộ của Công ty CP Thái Bình Dương – do ông Phan Văn Quý - một người con của quê hương Yên Thành, Nghệ An tài trợ.


Thanh Toàn, Đức Thiên

Quỳnh Lưu khánh thành nhà sinh hoạt cộng đồng phòng tránh thiên tai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO