Quỳnh Lưu: Khen thưởng 5 tập thể, 18 cá nhân có thành tích về hiến máu tình nguyện

17/05/2013 12:20

(Baonghean.vn) - Sáng 17/5, tại Nhà khách Huyện Quỳnh Lưu đã diễn ra Ngày hội hiến máu tình nguyện và Lễ tuyên dương người hiến máu, Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ do Huyện Đoàn và Hội Liên hiệp thanh niên huyện Quỳnh Lưu phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện tổ chức.

Ngày hội đã thu hút sự tham gia của 530 các bạn trẻ đến từ 82 cơ sở đoàn trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu. Đây là lần thứ tư, Huyện Đoàn và Hội Liên hiệp thanh niên huyện Quỳnh Lưu phối hợp tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện. Kết quả của Ngày hội hiến máu tình nguyện, các y bác sỹ của Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An đã thu được 351 đơn vị máu (mỗi đơn vị máu là 250 ml).



Các đoàn viên thanh niên hiến máu tình nguyện.

Trong Lễ tuyên dương người hiến máu, Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ, Huyện Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên huyện Quỳnh Lưu và Hội chữ thập đỏ huyện đã trao Giấy khen cho 5 tập thể và 18 cá nhân có thành tích về hiến máu tình nguyện. Các tập thể được tôn vinh là Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ Bệnh viện Phong – Da liễu Trung ương Quỳnh Lập, Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Lưu, Đoàn xã Quỳnh Nghĩa, Đoàn xã Quỳnh Phương, Chi Đoàn Công an huyện Quỳnh Lưu.

Ngày hội hiến máu tình nguyện đã trở thành một hoạt động thiện nguyện thường xuyên của đoàn viên thanh niên huyện Quỳnh Lưu trong suốt nhiều năm qua và là một trong những nghĩa cử cao đẹp, thể hiện ý thức, tinh thần nhân đạo và trách nhiệm của tuổi trẻ Quỳnh Lưu với xã hội.


Vân Đình

Quỳnh Lưu: Khen thưởng 5 tập thể, 18 cá nhân có thành tích về hiến máu tình nguyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO