Quỳnh Lưu: Ra quân tháng thanh niên

28/02/2012 15:21

(Baonghean.vn) - Sáng nay 28/2/2012, tại Trường THPT Quỳnh Lưu IV, Huyện Đoàn Quỳnh Lưu tổ chức lễ ra quân Tháng Thanh niên năm 2012.

Tham gia Lễ ra quân có hơn 1.500 đoàn viên thanh niên đại diện cho hơn 20 nghìn đoàn viên trong toàn huyện.

Với chủ đề “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới và hành động vì trật tự an toàn giao giao thông”, mục tiêu Tháng Thanh niên 2012 của huyện Quỳnh Lưu là 100% cấp bộ Đoàn từ huyện đến cơ sở có hoạt động tuyên truyền, vận động thanh niên thực hiện văn hóa trong tham gia giao thông, có hành động thiết thực để đảm bảo trật tự an toàn giao thông; 100% Đoàn xã thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2011- 2015; Ngoài ra có một số phong trào như Thanh niên với bảo vệ môi trường; hướng về địa bàn khó khăn; Giúp đỡ hộ nghèo. Ngoài ra, trong tháng thanh niên năm nay, các cấp bộ Huyện Đoàn Quỳnh Lưu quyết tâm hoàn thành 6 chỉ tiêu cơ bản cùng nhiều hoạt động lớn.




Các chi đoàn cơ sở ủng hộ “Góp đá xây dựng Trường Sa”.

Trong lễ ra quân, phát động ủng hộ “Góp đá xây dựng Trường Sa” của Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã thu hút đông đảo các đại biểu và các cơ sở đoàn, đoàn viên tham gia.

Tại buổi lễ ra quân, các đơn vị đoàn cơ sở đăng kí nhận thực hiện “Công trình thanh niên” và tặng 10 phần quà cho học sinh học giỏi vượt khó của Trường THPT Quỳnh Lưu IV.


Ngay sau lễ ra quân, các đại biểu và hơn 1.500đoàn viên thanh niên đã tham gia trồng cây.


Vân Đình

Mới nhất
x
Quỳnh Lưu: Ra quân tháng thanh niên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO