Quỳnh Lưu: Tặng quà cán bộ chiến sỹ tiểu đoàn hỗn hợp Đảo Mắt

19/07/2014 16:38

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 19/7, đoàn công tác huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ - ban chỉ huy quân sự huyện Quỳnh Lưu cùng đại diện 3 công ty TNHH gồm công ty Hồng Đào, Minh Quang và Thái An Thành đã đến thăm, tặng quà cho các cán bộ, chiến sỹ tiểu đoàn hỗn hợp Đảo Mắt tại hậu cứ thuộc phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò.

Đoàn công tác huyện Quỳnh Lưu tặng quà cho tiểu đoàn hỗn hợp Đảo Mắt
Đoàn công tác huyện Quỳnh Lưu tặng quà cho tiểu đoàn hỗn hợp Đảo Mắt

Tiểu đoàn hỗn hợp Đảo Mắt là lực lượng quan trọng, đóng vai trò nòng cốt trong việc thực hiện nhiệm vụ giữ gìn an ninh tuyến biển, trong những năm qua, lực lượng cán bộ chiến sỹ tiểu đoàn hỗn hợp Đảo Mắt đã làm tốt công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, tham gia phòng chống, khắc phục hậu quả sau thiên tai bão lụt, tìm kiếm cứu hộ cứu nạn...qua đó đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, thắt chặt thêm tình đoàn kết quân dân. Tiểu đoàn là một trong những đơn vị giữ vững lá cờ đầu trong phong trào thi đua quyết thắng. Trong bối cảnh, tình hình biển Đông có nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay, người dân trong cả nước đang tích cực hướng về biển, đảo của Tổ quốc bằng nhiều việc làm thiết thực, cụ thể. Hưởng ứng phong trào đó, dịp này đoàn công tác huyện Quỳnh Lưu đã trao tặng tiểu đoàn hỗn hợp Đảo Mắt một bộ máy vi tính trị giá 19 triệu đồng, quà và 30 triệu đồng tiền mặt.

Tại buổi đến thăm, lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu đã bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước những cống hiến về sức lực và trí tuệ của đội ngũ cán bộ, chiến sỹ tiểu đoàn trong thời qua đã góp phần giữ vững sự bình yên, bảo vệ vững chắc vùng trời, vùng biển của Quê hương. Đồng thời, cũng mong muốn tiểu đoàn tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phẩm chất người lính Cụ Hồ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, nhân dân giao phó.

Đón nhận những tình cảm của đoàn công tác huyện Quỳnh Lưu, thiếu tá Đinh Xuân Lâm đảo trưởng Đảo Mắt đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc của cán bộ, nhân dân huyện Quỳnh Lưu dành cho cán bộ, chiến sỹ trên đảo. Đây cũng chính là nguồn động viên tinh thần, tạo thêm niềm tin để đội ngũ cán bộ, chiến sỹ chắc tay súng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ biển, đảo Tổ quốc.

Hồng Diện – Lê Nhung

Đài Quỳnh Lưu

Quỳnh Lưu: Tặng quà cán bộ chiến sỹ tiểu đoàn hỗn hợp Đảo Mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO