Quỳnh Lưu: Tập huấn hoạt động Ban VSTBPN

30/08/2014 21:37

(Baonghean.vn) - Chiều 30/8, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện Quỳnh Lưu tổ chức hội nghị tập huấn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn hoạt động của ban vì sự tiến bộ phụ nữ xã, thị trấn.

Toàn cảnh buổi tập huấn
Toàn cảnh buổi tập huấn

Hội nghị tập huấn có 336 thành viên ban vì sự tiến bộ phụ nữ ở 33 xã, thị trấn tham gia. Hội nghijddax nghe khái quát về sự hình thành, cơ cấu, quyết định thành lập ban vì sự tiến bộ phụ nữ; các văn bản, chính sách, pháp luật về vấn đề bình đẳng giới và các chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn hoạt động của ban. Qua đó, nhằm nâng cao kiến thức, sự hiểu biết cũng như bồi dưỡng nghiệp vụ và những kỹ năng cần thiết về công tác vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới cho các thành viên. Đồng thời, trao đổi kinh nghiệm về những phương thức hoạt động có hiệu quả đối với công tác này ở những địa phương điển hình nhằm nhân rộng ra trên địa bàn toàn huyện.


Cũng tại buổi tập huấn, hội LHPN huyện phối hợp với ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện ra mắt đội nữ tuyên truyền lưu động gồm 10 thành viên ở các đơn vị liên quan đến công tác bảo vệ quyền và lợi ích cho phụ nữ và trẻ em như: công an, phụ nữ, tư pháp, phòng lao động thương binh và xã hội, phòng văn hóa, trung tâm dân số.


Hồng Diện
(Đài Quỳnh Lưu)

Mới nhất
x
Quỳnh Lưu: Tập huấn hoạt động Ban VSTBPN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO