Quỳnh Thuận (Quỳnh Lưu): Đầu tư 500 triệu đồng lắp đặt hệ thống đài truyền thanh xã

12/04/2013 18:19

(Baonghean.vn) - Để tăng cường đưa thông tin đến tận người dân, vừa qua UBND xã Quỳnh Thuận (Quỳnh Lưu) đã đầu tư trên 500 triệu đồng từ ngân sách xã, huyện và huy động con em xa quê đóng góp để lắp đặt hệ thống đài truyền thanh.



Ông Trần Ngọc Bá cán bộ đài truyền thanh xã

Đài truyền thanh đã được trang bị máy phát sóng FM công suất 1.200W, cột ăngten cao 20m, gồm 25 loa và hệ thống đường dây đều khắp các thôn trên địa bàn, cùng với nhiều thiết bị khác. Sau một thời gian thi công, hệ thống đã đưa vào sử dụng, đảm bảo 100% các thôn trên địa bàn xã đều được nghe truyền thanh, với các chương trình phát thanh tiếp sóng của các đài tỉnh, huyện và trung ương.

Đây là xã đầu tiên của huyện Quỳnh lưu có hệ thống đài truyền thanh có tần số phát sóng đạt chuẩn của Cục Tần số Việt Nam. Việc nâng cấp hệ thống truyền thanh, góp phần đưa các chủ chương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, các nhiệm vụ chính trị của địa phương đến với nhân dân, qua đó góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn xã Quỳnh Thuận nói riêng và huyện Quỳnh Lưu nói chung.


Hữu Tình

Mới nhất
x
Quỳnh Thuận (Quỳnh Lưu): Đầu tư 500 triệu đồng lắp đặt hệ thống đài truyền thanh xã
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO