Ra mắt Phòng Cảnh sát Phòng cháy - chữa cháy số 5

04/10/2014 08:54

(Baonghean.vn) - Chiều 3/10, tại Đô Lương, Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 5 đã tổ chức lễ ra mắt và tọa đàm kỷ niệm 53 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC. Tới dự có Đại tá Đào Hồng Lập - Phó giám đốc Sở Cảnh sát PCCC.

Tại buổi lễ, các địa biểu đã ôn lại chặng đường 53 năm chiến đấu, xây dựng và phát triển của lực lượng PCCC Việt Nam. Với những đóng góp to lớn trong 2 cuộc kháng chiến chống ngoại xâm và bảo vệ Tổ Quốc, lực lượng PCCC đã thực hiện có hiệu quả trong việc phòng và chữa các vụ cháy xảy ra, cứu sống hàng nghìn người và hàng nghìn tỷ đồng tài sản cho Nhà nước và Nhân dân. Tại Đô Lương, Để làm tốt công tác PC&CC trên địa bàn huyện và các huyện lân cận, Bộ Công an đã có quyết định thành lập Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 5 đóng tại địa bàn huyện có nhiệm vụ chỉ đạo, hướng dẫn, tổ chức thực hiện công tác tuyên truyền, giáo dục Pháp luật, kiến thức, thực hiện công tác Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn các huyện Đô Lương, Yên Thành, Tân Kỳ và Huyện Anh Sơn. Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 5 có bộ máy gồm 26 cán bộ, chiến sỹ và trang thiết bị phục vụ cho công tác PCCC.

Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.

Với mong muốn cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 5 sẽ làm tốt công tác phối hợp và chủ động làm tốt công tác phòng cháy, tích cực chữa cháy có hiệu quả, góp phần bảo vệ tính mạng và tài sản của nhân dân và nhà nước trên địa bàn các huyện

Hữu Hoàn

Mới nhất
x
Ra mắt Phòng Cảnh sát Phòng cháy - chữa cháy số 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO