Ra quân đảm bảo trật tự ATGT Tết Giáp Ngọ 2014

04/12/2013 11:22

(Baonghean.vn) - Sáng 4/12, Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ- Đường sắt - Công an tỉnh Nghệ An đã phát động đợt cao điểm đảm bảo trật tự an toàn giao thông và tấn công tội phạm dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp ngọ 2014.

Mục tiêu của đợt cao điểm là đẩy mạnh các biện pháp nghiệp vụ, phát hiện kịp thời và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông, kiềm chế và làm giảm tai nạn giao thông, phối hợp tấn công trấn áp tội phạm trên các tuyến giao thông, xử lý nghiêm các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, góp phần bình yên trên những tuyến đường để nhân dân vui tết đón xuân.

Trạm trưởng các trạm, đội giao thông kí giao ước thi đua.
Trạm trưởng các trạm, đội giao thông ký giao ước thi đua.

Trong đợt này sẽ tập trung xử lý vi phạm xe mô tô, xe máy, xe ô tô chở khách vi phạm TTATGT; người ngồi trên mô tô, xe máy không đội mũ bảo hiểm; xe chở quá tải; tránh vượt sai, đi sai làn đường; chạy quá tốc độ quy định, không chấp hành tín hiệu giao thông; điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông có nồng độ rượu bia và các chất kích thích khác...

Qua tuần tra, các lực lượng tiếp tục phát hiện, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, các hành vi vi phạm pháp luật khác như trộm cắp, cướp giật, gây rối trật tự công cộng, vận chuyển ma túy, vũ khí, vật liệu nổ, các loại pháo, gian lận thương mại trên các tuyến đường.

Bên cạnh đó, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an Nghệ An đề cao văn hóa giao tiếp, ứng xử và tinh thần thái độ phục vụ nhân dân, kết hợp xử lý với nhắc nhở, tuyên truyền pháp luật giao thông đối với người vi phạm./.

Hương Giang

Ra quân đảm bảo trật tự ATGT Tết Giáp Ngọ 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO