Roberto Mancini có thể hồi hương

27/04/2011 15:02

Tờ Mirror hôm nay (27/4) tiết lộ, HLV Roberto Mancini đã gặp các quan chức của Juventus tại Luân Đôn và cho biết ông quan tâm tới việc làm HLV trưởng của Bà đầm già ở mùa giải tới.

HLV trưởng của Manchester City cũng đã lên kế hoạch có những cuộc gặp gỡ tiếp theo với Juventus trước khi diễn ra trận chung kết FA Cup.


Roberto Mancini đang có ý định hồi hương. Ảnh: Mirror

Theo Mirror, trong cuộc gặp với các quan chức Juve, ông Mancini đã yêu cầu một khoản ngân sách chuyển nhượng lớn để tái thiết lại đội hình hiện tại nếu như muốn ông trở lại Serie A. Về phần mình, đội bóng thành Turin club hứa hẹn sẽ gửi cho ông Mancini chi tiết kế hoạch chuyển nhượng. Cuộc gặp này được cho là đã diễn ra vào ngày 13/4, hai ngày trước khi Man City giành chiến thắng 3-0 trước Liverpool.

Trong cuộc gặp này, ngoài Mancini, còn có giám đốc điều hành của Juventus, người đồng đội cũ tại Lazio Pavel Nedved, trợ lí giám đốc thể thao Fabio Paratici và siêu đại diện Mino Raiola.

Chiếc ghế của Mancini tại Man City hiện khá vững chắc sau khi Man xanh vượt qua Man đỏ để lọt vào chung kết FA Cup.

Còn tại giải Ngoại hạng, Man City hiện đang xếp thứ 4, hơn đội đứng thứ 5 là Tottenham 4 điểm và nhiều khả năng sẽ giành chiếc vé cuối cùng dự Champions League.

Juventus có một lợi thế khi nhắm tới Mancini đó là việc vị HLV này là một cổ động viên của Juve. Tuy nhiên, nếu muốn đưa Mancini về thành Turin, Juve sẽ phải đền bù kha khá tiền cho Man City vì hợp đồng của Mancini với nửa xanh thành Manchester có thời hạn đến năm 2013.


Theo GD&TĐ

Mới nhất
x
Roberto Mancini có thể hồi hương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO