Sẽ là trận đấu của các cầu thủ dự bị

09/05/2012 09:16

(Baonghean.vn) - Chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng ở vòng bảng AFC Cup 2012 giữa đội chủ nhà SLNA và đội khách Tampines Rover trong khuôn khổ bảng F vào chiều 9/5 trên sân Vinh, ngày 8/5, Ban tổ chức Giải đã có cuộc họp báo trước trận đấu.


Tại cuộc họp báo này, HLV đội khách là Steven cho biết, do cuối tuần này, đội bóng của ông sẽ có một trận đấu quan trọng ở giải quốc nội, nên hành quân đến sân Vinh lần này, đội bóng của ông không thể mang theo đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, vì đây là một giải đấu quốc tế, đội bóng Tampines Rover sẽ thi đấu hết mình vì danh dự và màu cờ sắc áo và xem đây là cơ hội để thử nghiệm đội hình và chiến thuật của đội bóng. Được biết, Tampines Rover là một CLB bóng đá có truyền thống ở Singapore và được tập đoàn Huyndai tài trợ nên rất mạnh về tài chính, bên cạnh đó, đội bóng cũng sở hữu nhiều cầu thủ từng là tuyển thủ quốc gia. Hiện nay, tại giải S.League 2012, đội bóng của HLV Steven đang tạm xếp thứ 5.




Do cơ hội đi tiếp không còn, nên HLV và cầu thủ của 2 đội đều không quá coi trọng kết quả của trận đấu chiều 9/5.

HLV trưởng SLNA Hữu Thắng cho rằng việc phải thi đấu sớm (4 giờ chiều) vào thời tiết nắng nóng như thế này sẽ rất ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ, do đó, SLNA sẽ tính toán một cách hợp lý để giữ quân cho chuyến làm khách gặp đội bóng đang dẫn đầu V.League 2012 là Hà Nội.T&T trong khuôn khổ vòng 17 V.League vào thứ 2 tuần tới. Do đó, nhiều khả năng SLNA sẽ cho đội hình 2 ra sân tiếp đội khách.

Trước khi bước vào lượt trận cuối cùng ở vòng bảng này, vị trí đầu bảng F thuộc về Kitchee của Hồng Kông, xếp nhì là Terengganu của Malaysia, hai vị trí tiếp theo là Tampines Rovervà SLNA.


Đức Dũng

Mới nhất
x
Sẽ là trận đấu của các cầu thủ dự bị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO