SLNA đón ngoại binh mới trước trận Hải Phòng

Trung Kiên - 28/06/2018 19:56
(Baonghean.vn) - Tân binh của SLNA cao 1m85, từng thi đấu trong màu áo CLB Portmore United của Giải VĐQG Jamaica và ghi được 10 bàn thắng sau 30 trận đấu.

Tại vòng 17 V.League, SLNA làm khách trước CLB Hải Phòng trên sân Lạch Tray, trận đấu diễn ra vào ngày 1/7. Không giống như những trận đấu trước, trận này SLNA sẽ không gặp tổn thất về lực lượng. Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc sẽ trở lại sau án treo giò và Quế Ngọc Hải cũng đang nỗ lực để kịp trở lại thi đấu.

Quan trọng hơn cả, những trận đấu tới đội bóng xứ Nghệ sẽ đón chào ngoại binh thứ 2 sau một thời gian thử việc. HLV Đức Thắng cho biết, SLNA đã hoàn tất những khâu cuối cùng để kịp bổ sung ngoại binh mới tại vòng 17 tới đây.

Jeremie Dwayne Lynch trong thời gian thử việc. Ảnh tư liệu
Trong 4 cầu thủ đến thử việc cuối cùng, Jeremie Dwayne Lynch là người được chọn để thi đấu cho SLNA trong phần còn lại của V.League 2018. Chân sút người Jamaica sinh năm 1991 là đồng đội cũ của tiền đạo Kavin Bryan.

Tân binh của SLNA cao 1m85, trước khi chuyển đến SLNA, Jeremie thi đấu trong màu áo CLB Portmore United của Giải VĐQG Jamaica và ghi được 10 bàn thắng sau 30 trận đấu.

Trong năm 2012, đặc biệt là năm 2014, Jeremie Lynch khoác áo ĐTQG Jamaica, anh được triệu tập cho vòng loại World Cup năm đó.

Tại CLB SLNA, Jermie Dwayne sẽ mang số áo 91 và anh sẽ có màn ra mắt CĐV SLNA ở trận đấu gặp Hải Phòng vào ngày 01/7 tới.

Để chuẩn bị cho chuyến làm khách tại sân Lạch Tray gặp CLB Hải Phòng, sáng mai (29/6) toàn đội sẽ di chuyển ra Hải Phòng./.

Chia sẻ ý kiến của bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO