SLNA hào hứng, Navibank.Sài Gòn dè dặt

16/12/2011 19:59

(Baonghean) - Theo dự định, Navibank.Sài Gòn đến Vinh vào ngày 15/12, nhưng do trục trặc, sáng nay 16/12, thầy trò HLV Phạm Công Lộc mới có mặt tại TP Vinh.

Buổi chiều, các cầu thủ Navibank.Sài Gòn đã có buổi tập làm quen sân Vinh. Khi PV hỏi về tình hình của Navibank.Sài Gòn trước trận đấu, HLV Phạm Công Lộc đã từ chối trả lời và chỉ sang Aniekan. Đã thi đấu ở Việt Nam gần 6 năm nên cầu thủ này nói tiếng Việt khá sõi. Aniekan cho rằng đây là một trận đấu hấp dẫn bởi SLNA là đương kim vô địch V.League, còn đội bóng của anh lại có nhiều tuyển thủ quốc gia. Thi đấu trên sân Vinh là một điều rất khó cho Navibank.Sài Gòn, nhưng anh và đồng đội sẽ cố gắng thi đấu hết mình. Sau màn khởi động, HLV Phạm Công Lộc đã cho các học trò tập các bài sút cầu môn và phối hợp nhỏ.



HLV Phạm Công Lộc (áo đỏ) thị sát bài tập phối hợp nhỏ của các cầu thủ Sài Gòn

Ngay sau buổi tập của Navibank, thầy trò HLV Hữu Thắng cũng có mặt tại sân. Các cầu thủ SLNA tỏ ra rất hứng khởi trong các bài tập khởi động và “đá bóng ma”. HLV Hữu Thắng căn dặn các cầu thủ rằng trận tranh Siêu Cúp ngày mai là trận bóng khởi đầu của mùa giải, nên chúng ta phải thi đấu hết sức mình, cống hiến một trận cầu đẹp mắt và có kết quả tốt nhất.



Các cầu thủ SLNA trước buổi tập

Có mặt trên sân để động viên các cầu thủ, Tổng Giám đốc Nguyễn Hồng Thanh nói: “Được thi đấu trên sân nhà, chúng ta phải nỗ lực để giành lấy chiến thắng”.

Sau buổi tập của 2 đội, HLV Hữu Thắng và Phạm Công Lộc đã nói chuyện và bắt tay hứa sẽ động viên các cầu thủ thi đấu hết mình. Còn thủ môn Quốc Cường, Thế Anh thì tranh thủ hỏi thăm các đồng đội cũ và các “xếp” ở SLNA.


Đức Chuyên

Mới nhất
x
SLNA hào hứng, Navibank.Sài Gòn dè dặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO